Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/10: Tương lai của Solskjaer vẫn chưa có hồi kết

Thứ bảy, 17/10/2020 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Solskjaer vẫn chưa có hồi kết, Quỷ đỏ cố gắng chiêu mộ sao Real Madrid hay ‘Mục tiêu 35 triệu bảng’ của MU bị nhòm ngó là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (17/10).

Tương lai của Solskjaer vẫn chưa có hồi kết

Theo talkSport, tương lai của huấn luyện viên Solskjaer tại Man United vẫn đang là một đề tài vô cùng nóng. Những cuộc thảo luận về việc bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Tottenham, Mauricio Pochettino lên tiếp quản ghế nóng đang ngày càng tăng lên, nhất là khi MU sắp có cuộc chạm trán với Newcastle tại vòng 5 NHA.

Ảnh 1
Tương lai của HLV Solskjaer tại MU đang là một chủ đề nóng (Ảnh: Internet)

Trước đó, đoàn quân của huấn luyện viên Solskjaer đã có một khởi đầu tệ hại với 2 thất bại và MU thậm chí đang xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH.

Quỷ đỏ cố gắng chiêu mộ sao Real Madrid?

Theo Marca, Quỷ đỏ đáng nhẽ đã trả một số tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid sau màn trình diễn thuyết phục của cầu thủ này trong quãng thời gian cho mượn tại Real Sociedad mùa trước.

Ảnh 1
Martin Odegaard trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, thương vụ này nhanh chóng đổ bể bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của MU.

‘Mục tiêu 35 triệu bảng’ của MU bị nhòm ngó

Theo The Sun, Arsenal được cho là đang chuẩn bị nẫng tay trên Man United trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Pau Torres của Villarreal. Nguồn tin này cho biết, huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đang rất quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi và chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn mang cầu thủ này về Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trước đó, Torres đã nhận sự quan tâm đặc biệt của MU và huấn luyện viên Solskjaer, cầu thủ 23 tuổi được xem như phương án khả dĩ để đá cặp cùng Harry Maguire.

Sáng tỏ tương lai ngôi sao tuyến giữa?

Mới đây, huấn luyện viên của MU, Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu cam kết tương lai và đập tan tin đồn chuyển nhượng của tiền vệ Pogba trong thời gian qua. Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: "Pogba là cầu thủ của chúng tôi và cậu ấy sẽ ở đây thêm 2 năm nữa".

Trước đó, nhiều thông tin đã cho rằng, cả hai ông lớn Real, Barca đều đang quan tâm đến tiền vệ 27 tuổi khi tiền vệ này đang ở trong năm cuối cùng của bản hợp với MU.

Chuyển nhượng 17/10: Sáng tỏ tương lai “bom tấn 105 triệu euro” của MU?

Chuyển nhượng MU 16/10: 5 ngôi sao chuẩn bị khăn gói rời Old Trafford?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT