Quảng cáo

Maguire lên tiếng khi đứng ngoài đội hình MU và Fernandes làm đội trưởng

Thứ ba, 20/10/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire đã bị loại khỏi đội hình của Manchester United cho trận mở màn Champions League với gã khổng lồ Paris Saint-Germain diễn ra tại Parc des Princes vào đêm thứ Ba.

Harry Maguire đã đưa ra một thông báo cho người hâm mộ Manchester United sau tin tức anh ấy sẽ không góp mặt trong trận đấu mở màn Champions League của câu lạc bộ. Quỷ Đỏ sẽ đến Parc des Princes vào đêm thứ Ba để đối đầu với nhà vô địch nước Pháp PSG.

Maguire, người đã trải qua một giai đoạn đầu mùa giải khó khăn tại MU và đội tuyển quốc gia, được cho là đã phải ở lại Manchester khi anh đang đối mặt với một vết rách cơ nhỏ. Maguire đã xác nhận sự vắng mặt của mình trong trận đấu Cúp C1.

Hậu vệ đắt giá nhất thế giới viết trên Instagram: "Thật thất vọng khi bỏ lỡ trận đấu ngày mai vì chấn thương. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để hồi phục càng sớm càng tốt. Bắt đầu chiến dịch Champions League của chúng ta thôi MU".

Cúp C1, Manchester United, PSG, Maguire, Fernandes
Maguire viết trên Instagram. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Bồ Đào Nha Bruno Fernandes - ngôi sao sáng nhất của Man Utd từ đầu mùa giải cho đến nay - sẽ trở thành đội trưởng Quỷ Đỏ thay cho Maguire.

Cựu cầu thủ Sporting Lisbon nói: "Đây là một vinh dự lớn khi trở thành đội trưởng, và tất nhiên đây là một cột mốc của tôi. Nhưng tôi nghĩ ai cũng là đội trưởng, những người phải giúp đồng đội mình và là thủ lĩnh theo cách của riêng họ"

"Trận đấu tới sẽ không phải là trận đấu của tôi mà là trận đấu của MU. Lãnh đạo một đội bóng nghĩa là mỗi ngày trên sân tập, mỗi trận đấu tôi cần làm tốt công việc của mình để dẫn dắt cả đội đi trên con đường họ nghĩ là tốt nhất".

Trực tiếp PSG vs MU: Món nợ phải trả

Đội hình mạnh nhất PSG đấu MU: Đối đầu cố nhân

Đội hình mạnh nhất MU đấu PSG: Nỗi lo hàng thủ

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Manchester United PSG Maguire Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT