Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Đội bóng không cần Van de Beek'

Chủ nhật, 25/10/2020 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận hòa không bàn thắng giữa Manchester United và Chelsea, hai cựu danh thủ của Quỷ đỏ đã có những chia sẻ về tiền vệ Donny van de Beek.

Vào lúc 23h30, ngày 24/10 (theo giờ việt Nam), Manchester United đã có cuộc chạm trán với Chelsea trong trận cầu tâm điểm tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Cả hai đội đã nhập cuộc một cách chặt chẽ và thi đấu có phần cầu toàn, do đó, sau 90 phút tại Old Trafford, MU và Chelsea đã phải chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Trong trận đấu này, bên cạnh tình huống gây tranh cãi là pha va chạm trong vòng cấm giữa Harry Maguire và Azpilicueta, người hâm mộ cũng chứng kiến một cảnh tượng khá buồn đó là hình ảnh Donny van de Beek ngồi trầm ngâm trên băng ghế dự bị và không được tung vào sân một phút nào.

van-de-beek
Van de Beek trong màu áo Man United (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, cựu sao MU, Patrice Evra đã có những phát biểu về tiền vệ người Hà Lan. Chia sẻ với Sky Sports, Evra cho hay:

“Chúng tôi muốn nói về Van de Beek, tôi không có ý chê bai, nhưng tại sao đội bóng lại mua cậu ấy? Cậu ấy đã ngồi trên băng ghế dự bị trong mỗi trận đấu. Đội bóng này không cần cậu ấy, đó là sự thật”.

Bên cạnh đó, cựu danh thủ Gary Neville cũng cho rằng:

“Có một chút bí ẩn trong cách sử dụng Van de Beek kể từ khi cậu ấy ký hợp đồng với giá 40 triệu bảng”.

“Cậu ấy dường như không phải lựa chọn hàng đầu của Ole Gunnar Solskjaer trong mọi trận đấu. Điều đó thật sự kỳ lạ. Chắc hẳn Van de Beek cũng đang tự hỏi: ‘Tôi đang làm gì ở đội bóng này?’”.

Trước đó, trong 4 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh của Man United, tiền vệ người Hà Lan mới chỉ được vào sân vỏn vẹn 59 phút. Dẫu vậy, Donny van de Beek cũng đã để lại những dấu ấn nhất định khi cầu thủ 23 tuổi đã có được 1 bàn thắng và chơi khá ăn ý với Juan Mata cũng như Bruno Fernandes.

Chấm điểm MU vs Chelsea: Vinh danh tân binh

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 6: MU ngụp lặn cuối bảng

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van de beek Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT