Quảng cáo

Chấm điểm MU vs Chelsea: Vinh danh tân binh

Chủ nhật, 25/10/2020 02:33 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa MU vs Chelsea đã khép lại và không có bàn thắng nào được ghi, đó cũng là lý do những cái tên dưới đây được vinh danh và nhận điểm số ấn tượng.

Nội dung chính

MU và cả Chelsea đều không thể tìm được đường vào khung thành đối phương trong trận cầu được coi là tâm điểm của vòng 6 Ngoại hạng Anh

Nếu ai theo dõi toàn bộ trận đấu này, có lẽ đã có thể dễ dàng khoanh vùng những cái tên chơi tốt nhất trận. 

Cùng bảo vệ trọn vẹn khung thành, tuy nhiên hàng thủ Chelsea được đánh giá cao hơn với nhiều pha giải vây ấn tượng. Tiêu biểu trong số đó là 2 cái tên Thiago Silva và Edouard Mendy. 

Ảnh 1
Thủ thành Mendy và Thiago Silva đã có một trận đấu tốt (Ảnh: Getty)

Sự xuất thần của Mendy trong khung gỗ cùng đẳng cấp và phong thái thủ lĩnh của Silva đã góp phần quan trọng giúp Chelsea bảo toàn 1 điểm. 

Ở trận này, hành lang biên của Chelsea cũng có màn thể hiện tốt, tuy nhiên họ đã không thể duy trì trong xuyên suốt toàn bộ trận đấu. 

Ảnh 1
Rashford đã có một trận đấu năng nổ (Ảnh: Getty)

Về phía MU, trừ Daniel James, toàn đội (kể cả dàn dự bị Cavani, Pogba, Greenwood) đều chơi tốt khi có mặt trên sân. Đặc biêt, Marcus Rashford đã có một trận cầu năng nổ và xứng đáng nhận danh hiệu hay nhất bên phía Quỷ đỏ. 

Điểm số cụ thể MU vs Chelsea 

MU: De Gea (6); Wan-Bissaka (7), Lindelof (7), Maguire (6), Shaw (6); McTominay (6); Fred (5); Mata (6), Bruno (6), James (4); Rashford (7).

(Dự bị: Cavani (6), Pogba (6), Greenwood (6))

Chelsea: Mendy (8); Azpilicueta (7), Silva (8), Zouma (6); Chilwell (6), Jorginho (6), Kante (6), James (7); Havertz (6), Pulisic (6); Werner (5).

MU, Chelsea níu chân nhau trong trận cầu không bàn thắng

BXH Ngoại hạng Anh vòng 6: MU ngụp lặn cuối bảng 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea kết quả MU vs Chelsea kết quả MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT