Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 30/10: Barca có thêm viên ngọc quý

Thứ sáu, 30/10/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Wenger lo Ngoại hạng Anh đối mặt 'ngày tàn'; ƯCV Chủ tịch Barca muốn đưa Pep, Xavi, Iniesta và Puyol trở lại; MU tính sở hữu sao AC Milan với giá 0 đồng… là những tin HOT bóng đá đáng chú ý ngày 30/10.

Barca có thêm viên ngọc quý

Sau chiến thắng của Barca trước Juventus tại cúp C1, tài năng trẻ Pedri được báo chí thế giới ca ngợi và gọi anh là "Viên ngọc quý của Barca". Không chỉ giới truyền thông, ngay cả những Paulo Dybala hay Claudio Marchisio cũng tỏ ra ngưỡng mộ tài năng của Pedri. Trước những lời có cánh dành tới cậu học trò trẻ của mình, HLV Koeman cho rằng Pedri cần phải cải thiện thêm, đặc biệt là thể hình để có thể phát triển toàn năng nhất.

tin hot bong da 30/10
Pedri của Barca nhận nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Getty

HLV Wenger lo Ngoại hạng Anh đối mặt 'ngày tàn'

Theo Arsene Wenger, cựu HLV Arsenal và đang giữ một vị trí tại FIFA cho biết, nếu Siêu giải đấu châu Âu (European Super League) ra đời sẽ kéo theo nhiều hệ lụy. Trong đó, giải Ngoại hạng Anh đối mặt với thách thức lớn.

Ông cho biết: "Ngoại hạng Anh luôn vượt trội, các giải đấu khác luôn tìm cách để phá sự thống trị. Kế hoạch tốt nhất của họ là tạo ra một Liên đoàn châu Âu, mục đích là để phá hủy sự thống trị của Ngoại hạng Anh. Vì vậy, European Super League nếu nhận được sự đồng tình của các đội bóng Anh, điều đó sẽ xảy ra và đối mặt ngày tàn".

Theo thông tin được biết, Man Utd và Liverpool là 2 trong số các đội bóng Ngoại hạng Anh đang đàm phán gia nhập European Super League trị giá 6 tỷ USD.

tin hot bong da 30/10
HLV Wenger lo ngại sự thống trị của Ngoại hạng Anh không còn khi giải Siêu giải đấu châu Âu ra đời. Ảnh: AFP

ƯCV Chủ tịch Barca muốn đưa Pep, Xavi, Iniesta và Puyol trở lại

Victor Font, một ứng cử viên Chủ tịch Barca mới đây lên tiếng chia sẻ kế hoạch đình đám của mình nếu đắc cử chiếc ghế Bartomeu để lại. Theo đó, ông muốn đưa các Huyền thoại của Barca trở lại Nou Camp như HLV Pep Guardiola, Xavi, Iniesta và cả Puyol để làm việc. Ông xem đây là 1 liều thuốc tinh thần, với mong muốn tái thiết lại Barca.

MU tính sở hữu sao AC Milan với giá 0 đồng

Man Utd được cho là đang đàm phán hợp đồng thời hạn 5 năm với tiền vệ Hakan Calhanoglu, cầu thủ có thể rời AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do cuối mùa này. Tương lai của Calhanoglu đang không được đảm bảo, vì vậy MU hoàn toàn có thể tiếp cận với cầu thủ này vào tháng Giêng tới.

tin hot bong da 30/10
MU muốn có miễn phí Hakan Calhanoglu. Ảnh: Depo Photos

HLV Klopp chê BTC Ngoại hạng Anh thiếu khoa học

HLV Klopp cho rằng BTC Ngoại hạng Anh thiếu khoa học khi xếp lịch thi đấu Ngoại hạng Anh. Ông cho biết: "Tôi nghĩ mọi người sẽ hài lòng khi CLB đá C1 vào thứ Ba và thi đấu Ngoại hạng Anh vào thứ Bảy, nhưng không hiểu sao BTC Ngoại hạng Anh không nhận ra điều đó.

Họ luôn để đội bóng đá C1 vào thứ 4 và tiếp tục thi đấu vào thứ 7. Giống như tuần trước, Man City tiếp tục đá C1 và thứ 4 và đá Ngoại hạng Anh vào thứ 7.

Chúng tôi là đối thủ của nhau, nhưng chúng tôi thi đấu ở cùng một giải, làm sao họ (BTC) có thể làm như vậy?.

HLV Lampard hài lòng với tân binh Ziyech

Chia sẻ sau trận thắng 4-0 của Chelsea trước Krasnodar, HLV Frank Lampard tỏ ra đặc biệt hài lòng với Hakim Ziyech. Nhà cầm quân người Anh cho rằng cậu học trò mới xứng đáng với bàn thắng trong lần đầu đá chính. Theo "Super Frankie", Ziyech là một cầu thủ với phẩm chất hàng đầu và đã thể hiện rất tốt.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 7

Rashford tiết lộ chỉ thị của của Solskjaer giúp MU đại thắng

VIDEO: Những pha hạ đo ván đối phương trên sân bóng như võ sĩ

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá thể thao bóng đá quốc tế điểm tin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT