Quảng cáo

Mourinho bị chê ‘trẻ trâu’ sau thất bại của Tottenham

Thứ sáu, 30/10/2020 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Arsenal, Martin Keown mới đây đã chỉ trích huấn luyện viên Mourinho sau thất bại của Tottenham.

Vào rạng sáng nay (30/10), Tottenham đã có chuyến hành quân đến sân nhà của Antwerp trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League. Dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên trong một ngày thi đấu bế tắc, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho đã bất ngờ phải nhận thất bại trước đại diện của Bỉ.

Sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia 57 tuổi đã có những phát biểu thẳng thắn, thừa nhận sai lầm. Bên cạnh đó, ông thầy người Bồ Đào Nha cũng đã gửi thông điệp đến những học trò của mình.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, HLV Mourinho cho hay: “Một màn trình diễn tệ hại xứng đáng nhận kết quả tệ hại. Hy vọng các cầu thủ đều có tâm trạng buồn giống tôi. Buổi tập ngày mai sẽ bắt đầu lúc 11 giờ sáng”.

mourinho
Thông điệp Mourinho gửi tới các học trò trên Instagram cá nhân (Ảnh: Screenshot)

Ngay lập tức, cựu cầu thủ Arsenal, đồng thời là chuyên gia của BT Sport, Martin Keown đã tỏ ra không đồng tình với cách hành xử của HLV Jose Mourinho. Martin Keown cho rằng: “Tôi không đồng tình với cách làm công khai này của Mourinho. Ông ta đáng ra nên làm điều đó trong phòng thay đồ hay giữ kín nó trong nội bộ đội bóng. Những thứ bạn đang thấy thật sự rất ‘trẻ con’”.

Với thất bại lần này, Tottenham đã trực tiếp dâng ngôi đầu bảng J cho đối thủ của mình.

Vào rạng sáng ngày 6/11, Gà trống sẽ có chuyến hành quân đến sân của Ludogorets trong trận đấu thuộc lượt trận thứ ba vòng bảng Europa League. Trước đó 3 ngày (2/11), đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 7 Ngoại hạng Anh.

HLV Mourinho thừa nhận sai lầm sau thất bại của Tottenham

Video bàn thắng Antwerp 1-0 Tottenham: Dàn siêu sao bất lực

VIDEO: Khi siêu trí tuệ biến thủ môn thành trò hề trên sân bóng
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT