Quảng cáo

HLV Mourinho thừa nhận sai lầm sau thất bại của Tottenham

Thứ sáu, 30/10/2020 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau thất bại của Tottenham trước Antwerp, huấn luyện viên Jose Mourinho thừa nhận đã mắc sai lầm.

Vào rạng sáng nay (30/10, theo giờ Việt Nam), Tottenham có chuyến hành quân đến sân của Antwerp trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Trong một ngày bộ đôi Son – Kane không đá chính và hàng phòng ngự thi đấu có phần chệch choạc, Gà trống đã phải nhận trái đắng với thất bại tối thiểu ngay trên đất Bỉ.

tottenham
Tottenham nhận trái đắng ngay trên đất khách (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho thừa nhận đã mắc sai lầm. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay:

“Thành thật mà nói, tôi muốn thay 11 cầu thủ ngay sau hiệp thi đấu đầu tiên. Tôi sợ rằng 45 phút là quá dài với các cầu thủ. Chỉ có một người đáng trách và đó là tôi. Tôi đã lựa chọn các cầu thủ xuất phát. Trong hiệp một, tôi đã cố gắng cải thiện tình hình, nhưng điều đó là chưa đủ”.

“Antwerp đã có được một kết quả xứng đáng. Đội bóng chơi hay hơn đã giành chiến thắng và đội bóng chơi tệ hơn đã nhận thất bại”.

Sau thất bại này, Tottenham đã tụt xuống vị trí thứ hai tại bảng J, Europa League và để mất ngôi đầu vào tay chính đối thủ của mình.

Vào rạng sáng ngày 2/11 (theo giờ Việt Nam), Tottenham sẽ trở về sân nhà trong cuộc chạm trán Brighton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho “trút giận” sau thất bại không đáng có trước Antwerp.

Video bàn thắng Antwerp 1-0 Tottenham: Dàn siêu sao bất lực

Bảng xếp hạng Europa League 2020/21: Bất ngờ xuất hiện

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Mourinho Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT