Quảng cáo

Solskjaer nhắc đến Sir Alex sau khi MU thua Arsenal

Thứ hai, 02/11/2020 07:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer của Manchester United cho biết ông cảm thấy thất vọng với màn trình diễn mà đội bóng thể hiện trước Arsenal.

Paul Pogba phạm lỗi với Hector Bellerin của Arsenal trong hiệp 2, Pierre-Emerick Aubameyang đã không bỏ lỡ cơ hội để kết liễu Manchester United ngay tại sân Old Trafford. Đây là trận thứ tư liên tiếp Quỷ Đỏ không thể có chiến thắng trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer của MU lên tiếng: "Trong hiệp 1, chúng tôi không có những pha tắc bóng, không có những pha tranh chấp. Trong bóng đá hiện nay bạn phải tự tạo ra bầu không khí. Những trận đấu với Arsenal luôn khốc liệt, với rất nhiều pha tranh chấp"

"Tôi nghĩ chúng tôi đã không tạo được nhịp độ hay cường độ thi đấu ngày hôm nay, rõ ràng là như vậy, và tôi thất vọng với màn trình diễn trong hiệp 1. Trong hiệp hai, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tốt hơn. Không may là Arsenal đã có quả penalty và chúng tôi không thể gỡ hòa".

Ngoại hạng Anh, Manchester United vs Arsenal, Solskjaer
Solskjaer thất vọng vì màn trình diễn của MU. Ảnh: Getty

Solskjaer cho rằng đội bóng không có sự can đảm như thời Sir Alex: "Một phần của bóng đá là những gì bạn làm ngoài tầm kiểm soát. Man Utd không đủ quyết liệt, họ không khao khát. Chúng ta đã thấy điều đó trước Crystal Palace, Tottenham và một lần nữa trong hôm nay"

"Sir Alex Ferguson luôn nhấn mạnh rằng bạn cần phải can đảm để chơi cho Manchester United. Dù muốn hay không bạn vẫn phải giành lấy bóng. Sự dũng cảm không phải là vuốt ve ai đó, nó còn hơn thế nữa".

Về các lựa chọn nhân sự của mình, HLV của MU nói: "Trong việc huấn luyện, bạn phải tin tưởng các cầu thủ vì công việc của bạn phụ thuộc vào màn trình diễn của họ sân cỏ".

Keane chỉ ra 3 cái tên khiến MU không thể vô địch

Pogba hóa tội đồ, MU tiếp tục chìm sâu tại Ngoại hạng Anh

 

VIDEO: MU thua đội bóng Đan Mạch ở Europa League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Arsenal Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT