Quảng cáo

Solskjaer xác nhận tổn thất của MU khi đấu Arsenal

Thứ bảy, 31/10/2020 13:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer của Manchester United xác nhận Alex Telles không có triệu chứng COVID-19, nhưng anh vẫn không thể góp mặt trong trận đấu trước Arsenal.

Hậu vệ Alex Telles của Manchester United sẽ không có mặt trong chuyến làm khách tại Premier League trên sân của Arsenal sau khi anh nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Cầu thủ 27 tuổi, đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất với Chelsea và RB Leipzig.

Nhưng huấn luyện viên của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer xác nhận cầu thủ người Brazil không có triệu chứng. Vẫn chưa rõ liệu Telles có đủ sức để đối đầu với Istanbul Basaksehir và Everton vào tuần tới hay không.

Ngoại hạng Anh, Arsenal vs Manchester United, Solskjaer, Alex Telles
Telles nhiễm COVID-19. Ảnh: Getty

Solskjaer xác nhận: "Alex sẽ không sẵn sàng ra sân, không thể. Vì vậy, ngoài trường hợp này ra, tôi nghĩ những người khác có thể tham gia trận đấu. Sergio Romero vừa mới trở lại tập luyện trong tuần này, vì vậy anh ấy đang nỗ lực để đạt thể lực cao nhất cùng các thủ môn"

"Phil Jones đã bị thương và phải phẫu thuật, và đang rất nỗ lực để trở lại. Hy vọng rằng anh ấy sẽ khỏe mạnh trong tháng 12. Đó là một điều tự nhiên: khi bạn bị chấn thương, bạn không thể tham gia đội hình", HLV của MU cũng giải thích lý do Romero và Jones không được đăng ký.

Telles cũng được gọi lên ĐT Brazil ở vòng loại World Cup gặp Venezuela và Uruguay vào tháng tới, khả năng anh trở về Nam Mỹ cũng bị bỏ ngỏ. Hậu vệ này đã gây ấn tượng tốt trong trận đấu đầu tiên của anh cho Manchester United trước PSG.

Trực tiếp MU vs Arsenal: Thăng hoa tiệc tấn công

Nhận định MU vs Arsenal: Đại chiến thời khốn khó

 

VIDEO: MU thua đội bóng Đan Mạch ở Europa League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Arsenal Manchester United Solskjaer Alex Telles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT