Quảng cáo

HLV Leipzig khẳng định không phải người mẫu sau trận thua MU

Thứ sáu, 30/10/2020 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua của RB Leipzig trước Manchester United ở Cúp C1, HLV Julian Nagelsmann đã nhận được một câu hỏi không liên quan đến trận đấu.

Huấn luyện viên RB Leipzig, Julian Nagelsmann, không có tâm trạng nào để nói về sự lựa chọn trang phục của ông sau thất bại 5-0 trước Manchester United, mặc dù ông thừa nhận trước trận đấu đây là bộ đồ "đặc biệt" dành cho cuộc đụng độ tại Champions League.

Cú hattrick của Marcus Rashford cùng với các bàn thắng của Mason Greenwood và Anthony Martial đã nhấn chìm Leipzig vào đêm thứ Tư, giúp MU bỏ xa đội bóng Bundesliga và Paris Saint-Germain để đứng đầu bảng H.

Nagelsmann được đài Sky Sports phiên bản Đức hỏi: "Xem ra bộ trang phục này sẽ không còn tồn tại trong tủ quần áo của ông nữa vì nó không đem lại may mắn..."

Manchester United, Cúp C1, RB Leipzig, Nagelsmann
Nagelsmann xuất hiện với bộ đồ khá bắt mắt. Ảnh: EPA

Không đợi phóng viên nói dứt câu, HLV của RB Leipzig đã ngắt lời: "Đừng nói quá nhiều về quần áo của tôi. Tôi thích gì thì tôi mặc. Tôi là HLV bóng đá chứ không phải người mẫu".

Vấn đề là trước đó Nagelsmann đã rất vui vẻ khi nói về bộ trang phục mà ông đã lên kế hoạch cho trận đấu: "Tôi cũng có một thứ đặc biệt cho thứ Tư. Chiếc quần này thì không đặc biệt nhưng phần còn lại thì rất đặc biệt. Không quá đặc biệt như trận đấu với PSG nhưng rất ổn"

"Một người bạn của tôi đã gửi cho tôi tin nhắn và hình ảnh bộ đồ từ Instagram. Chẳng có vấn đề gì, tôi đã cười lớn khi thấy nó. Tôi mặc vì tôi thích và sau cùng tôi vẫn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình".

Có vẻ như sau khi đội bóng của mình bị hủy diệt bởi Man Utd, Nagelsmann chẳng thể cười với bộ quần áo này nữa.

Giggs: '20 năm nữa Quỷ Đỏ mới vô địch nếu Klopp và Pep tại vị'

Rashford được ví như huyền thoại MU sau màn trình diễn tại Cúp C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Cúp C1 RB Leipzig Nagelsmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT