Quảng cáo

Arteta gửi cảnh báo đến MU sau chiến thắng ở Europa League

Thứ sáu, 30/10/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã rất vui mừng với màn trình diễn trong chiến thắng ở Europa League trước Dundalk, đồng thời hướng đến trận đấu với Manchester United vào Chủ nhật.

Mikel Arteta thừa nhận một số cầu thủ Arsenal cảm thấy có thêm tự tin cho trận đấu ở Premier League vào Chủ nhật với Manchester United, sau chiến thắng trước Dundalk ở vòng bảng Europa League vào đêm thứ Năm.

Phát biểu qua BT Sport, HLV của Arsenal cho biết: "Sau trận thua bạc nhược trước Leicester trên sân nhà, chúng tôi cảm thấy thật đau đớn. Chúng tôi đã mất vài ngày để nuốt trôi thất bại đó nhưng đã phản ứng ngay lập tức bằng một chiến thắng. Với thái độ đó, bây giờ chúng tôi hướng đến Old Trafford và cố gắng giành một chiến thắng nữa".

Sự tự tin của Arteta đến từ màn trình diễn của Arsenal trước Dundalk: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi có chiến thắng dễ dàng bởi vì chúng tôi chơi rất kỷ luật, chúng tôi thi đấu một cách nghiêm túc và tiếp cận trận đấu đúng đắn ngay từ đầu"

Ngoại hạng Anh, Europa League, Manchester United, Arsenal, Arteta
Arteta tỏ ra tự tin trước trận đấu với MU. Ảnh: Getty

"Arsenal đã thực hiện rất nhiều thay đổi, chúng tôi đã trao cơ hội cho những cầu thủ xứng đáng và tôi nghĩ họ đã thể hiện tốt. Tôi có một đội đông đúc và tôi muốn trao cơ hội cho mọi người"

"Có những cầu thủ đã thực sự kiên nhẫn và tập luyện tốt. Hôm nay họ cho thấy mình đã chuẩn bị tốt như thế nào và thật khó để tôi chọn ra một đội hình chính thức. Đôi khi các cầu thủ không ra sân không phải vì họ chưa đủ cố gắng, mà do kế hoạch về mặt chiến thuật. Tôi hài lòng với mà trình diễn hôm nay".

Bên kia chiến tuyến, MU cũng có sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý trước Arsenal bởi mới đây họ đã đè bẹp RB Leipzig với tỷ số 5-0. Trận đấu giữa Man Utd và Pháo thủ sẽ diễn ra lúc 23h30 Chủ nhật ngày 1/11.

Arsenal giữ vững ngôi đầu sau chiến thắng mãn nhãn

Cựu sao MU ví Van de Beek với Thomas Muller

 

VIDEO: Man City hạ Arsenal với tỷ sô 3-0

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Europa League Manchester United Arsenal Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT