Quảng cáo

HLV Arsenal: 'Thế quái nào mà bàn thắng lại bị từ chối'

Thứ hai, 26/10/2020 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Để thua Leicester trên sân nhà, HLV Arsenal Mikel Arteta đã tỏ rõ sự không hài lòng về quyết định của các trọng tài về bàn thắng của học trò.

Cầu thủ vào sân thay người của Leicester City là Jamie Vardy đã ghi bàn thắng quyết định khi trận đấu chỉ còn hơn 10 phút, cầu thủ người Anh đã có bàn thắng thứ 11 trong 10 trận đấu với Arsenal.

Tuy nhiên, trận đấu có lẽ đã diễn ra theo chiều hướng khác nếu cú đánh đầu của Lacazette trong năm phút đầu tiên được công nhận là một bàn thắng hợp lệ. Cú đánh đầu hiểm hóc của cầu thủ người Pháp từ một tình huống phạt góc đã đưa bóng về phía cột xa

Nhưng niềm vui của Pháo thủ bị dập tắt khi lỗi việt vị được xác định là của Xhaka. Cầu thủ người Thụy Sĩ đứng trước mặt Kasper Schmeichel và mặc dù không thực sự cản trở nỗ lực cứu thua của thủ môn Leicester, VAR vẫn giữ nguyên quyết định về lỗi việt vị của Xhaka.

Arsenal vs Leicester, Arteta, Ngoại hạng Anh
Arteta phàn nàn với trọng tài sau trận đấu. Ảnh: Getty

Arteta nói với Sky Sports: "Tôi thực sự thất vọng, chúng tôi đã nắm trong tay lợi thế trong hiệp một và tôi không hiểu làm thế quái nào mà bàn thắng lại bị từ chối. Họ cho rằng chúng tôi việt vị và khoảnh khắc đó khiến chúng tôi thua trận"

"Rất khó để tạo ra khoảng trống khi mười người (Leicester) án ngữ trước khung thành, nhưng đáng lẽ chúng tôi phải kết thúc trận đấu tốt hơn. Chúng tôi vẫn có một số cơ hội trước khung thành nhưng đã bỏ lỡ các quả đá phạt quá nhiều"

"Áp lực mà Leicester khiến các cầu thủ Arsenal gặp khó khăn dù đã nỗ lực, đó không phải là điều dễ dàng vượt qua nhưng chúng tôi phải cải thiện màn trình diễn". Sau trận đấu, Arteta thậm chí đã chạy đến phàn nàn với trọng tài về bàn thắng bị tước đi của Lacazette.

Hung thần lên tiếng, Arsenal thua đau trên sân nhà

Ozil 'gây bão' MXH trong lúc Arsenal thi đấu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Arteta Ngoại hạng Anh Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT