Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 31/10: 'Vua đá phạt' nhận lương gấp đôi tại United?

Thứ bảy, 31/10/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

'Vua đá phạt' nhận lương gấp đôi tại United, Koulibaly úp mở tương lai, sao MU vỡ mộng ra đi... là những tin chính của chuyển nhượng MU hôm nay (31/10).

'Vua đá phạt' nhận lương gấp đôi tại United?

MU đang nhắm tới tiền vệ Hakan Calhanoglu của AC Milan và sẵn sàng chi đậm để có được cầu thủ 26 tuổi. Theo Todofichajes, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được tăng lương gấp đôi nếu đồng ý khoác lên mình màu áo của Quỷ đỏ.

Trong khi đó, đội chủ sân San Siro cũng đã lên kế hoạch giữ chân nhạc trưởng của mình bằng một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, "Vua đá phạt" gốc Đức khó có thể cưỡng lại cơ hội được thi đấu cho một trong những đội bóng lớn nhất của Ngoại hạng Anh.

Ảnh 1
Số 10 của Milan lọt tầm ngắm MU. Ảnh: Getty

Koulibaly úp mở tương lai

Trung vệ người Senegal đang là mục tiêu được nhắm đến bởi cả 2 ông lớn thành Manchester. Koulibaly mới đây đã cũng úp mở về khả năng ra đi bất chấp sự thật rằng anh đang hạnh phúc tại Naples. 

"Tôi yêu Napoli và đội bóng này cũng yêu tôi, đó là điều quan trọng nhất", trung vệ 29 tuổi phát biểu trên Sky Sports. "Tôi luôn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và cống hiến cho đội bóng này, chúng ta sẽ cùng chờ xem chuyện gì sẽ đến trong tương lai."

Sao MU vỡ mộng ra đi

Thủ môn Sergio Romero đã chấp nhận từ bỏ mong muốn chuyển đến Inter Miami và quay trở về luyện tập cùng các đồng đội tại trung tâm Carrington. Trước đó, cầu thủ người Argentina cũng không thể chuyển đến Everton trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Ảnh 2
Romero vỡ mộng đến Mỹ. Ảnh: Getty

Dù trải qua một mùa giải không hề tệ, Romero vẫn phải chấp nhận viễn cảnh cơ hội thi đấu vuột khỏi tay anh sau khi Dean Henderson quay trở lại. HLV Solskjaer thậm chí đã gạch tên người gác đền 33 tuổi khỏi danh sách tham dự Premier League và Champions League.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

  • Tiền đạo Mbappe đã thông báo với PSG rằng anh muốn ra đi
  • MU gia hạn thành công với tài năng trẻ Ethan Galbraith
  • Barca đã lên kế hoạch đón hậu vệ Eric Garcia của Man City vào tháng Giêng
  • Inter Milan đang để mắt đến hậu vệ Nikola Maksimovic của Napoli
  • Liverpool đang tăng tốc để có thể đón trung vệ Koulibaly ngay trong tháng Giêng tới

Chuyển nhượng 31/10: Mục tiêu 180 triệu euro báo tin vui cho MU

Chuyển nhượng MU 30/10: ‘Mục tiêu hàng đầu’ của Quỷ đỏ có bến đỗ mới?

VIDEO: Pha cướp bóng khiến Ramos cũng phải chào thua
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Calhanoglu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT