Quảng cáo

Keane chỉ ra 3 cái tên khiến MU không thể vô địch

Thứ hai, 02/11/2020 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã không thể giành chức vô địch Premier League trong hơn bảy năm qua, huyền thoại Roy Keane đã chỉ ra những cái tên đáng thất vọng nhất hiện tại.

Huyền thoại của Manchester United, Roy Keane, đã chỉ ra ba cầu thủ mà ông không cho là đủ giỏi để đem về chức vô địch Ngoại hạng Anh cho đội bóng cũ của mình. MU đã không thể kết thúc mùa giải ở vị trí dẫn đầu Anh kể từ khi huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

Quỷ đỏ thậm chí thường đứng ngoài top dự Champions League. Man Utd đã mang về Donny van de Beek vào mùa hè với giá 40 triệu bảng nhưng vẫn chưa trao cho anh ấy lần đầu tiên xuất phát từ đầu trận tại Premier League.

Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục tin dùng những cái tên như Nemanja Matic, Fred và Scott McTominay. Nhưng Keane cho rằng Manchester United chỉ có thể lên ngôi với ba người này nếu ở xứ thần tiên.

Ngoại hạng Anh, Manchester United, Keane
Solskjaer vẫn tin dùng Fred và McTominay. Ảnh: Getty

Ông nói: "Mọi người nói về Fred và McTominay ở hàng tiền vệ, họ đã có cơ hội, chúng ta đã thấy họ chơi bóng. Tôi không nghĩ rằng họ là những cầu thủ tồi, nhưng họ sẽ không giúp MU trở lại với chức vô địch. Tim Cahill (chuyên gia của Sky Sports) nói rõ về việc Man United có những cầu thủ tuyệt vời"

"Tôi không thấy điều đó, tôi không thấy những cầu thủ tuyệt vời. Họ có một số cầu thủ rất giỏi, nhưng những người này cần phải được thể hiện nhiều hơn một chút. Van de Beek đã gia nhập câu lạc bộ, và không có gì sai khi bỏ thời gian ra để đặt niềm tin vào cậu ấy"

"Nếu bạn nghĩ Fred, McTominay và Matic ở hàng tiền vệ sẽ đưa Man United trở lại đỉnh cao của những danh hiệu, thì bạn đang sống ở xứ sở thần tiên. Tôi thích những cầu thủ này, nhưng họ không ở đẳng cấp mà MU đang tìm kiếm".

Pogba hóa tội đồ, MU tiếp tục chìm sâu tại Ngoại hạng Anh

Chấm điểm MU 0-1 Arsenal: Sai lầm đáng trách

 

VIDEO: MU thua đội bóng Đan Mạch ở Europa League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Keane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo