Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 2/11: MU ‘thêm sầu’ sau trận thua Arsenal

Thứ hai, 02/11/2020 11:12 AM (GMT+7)
A A+

MU ‘thêm sầu’ sau trận thua Arsenal; "Messi không dễ huấn luyện"; Pep chọn xong cặp trung vệ số 1 Man City… là những tin HOT bóng đá ngày 2/11.

Huyền thoại của MU mắc bạo bệnh

Theo tờ Telegraph, Huyền thoại Bobby Charlton của Man Utd mới đây được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ. Nguồn tin này cho biết, thông tin được tiết lộ từ chính vợ của Bobby Charlton. Trước đó hồi tháng 7, anh trai của Huyền thoại Bobby Charlton là Jack đã qua đời sau khi mắc chứng mất trí nhớ.

Thông tin khiến Man Utd và NHM càng thêm buồn, nhất là sau khi Quỷ đỏ vừa mới nhận thất bại 0-1 trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

tin hot bong da 2/11
Huyền thoại Bobby Charlton (giữa) mắc bạo bệnh. Ảnh: Internet

Quique Setien: "Messi không dễ huấn luyện"

Chia sẻ trên El Pais, HLV Quique Setien cho biết: "Có những cầu thủ không dễ huấn luyện, và Lionel Messi là một trong số đó. Cậu ấy là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, và tôi là ai để thay đổi cầu thủ như vậy?

Messi kiệm lời, nhưng cậu ấy luôn thể hiện cho mọi người thấy mong muốn của mình. Tôi có đủ kinh nghiệm để nhận ra điều đó.  Có nhiều cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, nhưng hiếm ai giữ được phong độ ổn định như Messi".

Pep chọn xong cặp trung vệ số 1 Man City

Trả lời phỏng vấn BT Sport, HLV Pep Guardiola xác nhận Ruben Dias và Aymeric Laporte sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ của Man City, sau màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng Sheffield United 1-0. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định những cầu thủ khác vẫn còn cơ hội bởi Dias - Laporte không thể "cày ải" xuyên suốt mùa giải.

tin hot bong da 2/11
Khán đài các SVĐ Ngoại hạng Anh tiếp tục vắng bóng khá giả. Ảnh: Reuters

Ngoại hạng Anh tiếp tục đóng cửa các SVĐ

Nhằm mục đích ngăn chặn sự lây lăn của virus corona, Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục đóng cửa các SVĐ với NHM kéo dài đến hết ngày 2/12/2020. Sau đó, Chính phủ Anh sẽ có những thông báo tiếp theo tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh.

Arsenal thắng MU sau 14 năm

Cuối tuần vừa qua Arsenal đã đánh bại MU nhờ bàn thắng duy nhất cỷa Aubameyan trên chấm 11m, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Đây là lần đầu tiên Arsenal đánh bại MU sau 14 năm. Sau trận đấu, HLV Arteta của Pháo thủ cho biết: "Tôi không nói với các cầu thủ rằng Arsenal đã không thắng MU trong suốt 14 năm vừa qua, tôi đã giữ im lặng".

Solskjaer không ngại chỉ đích danh tội đồ Pogba

Ronaldo: 'Điều quan trọng nhất là tôi đã trở lại'

VIDEO: Sao nhí đá phạt kiểu Ronaldo hút triệu người xem

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá thể thao bóng đá quốc tế Bobby Charlton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT