Quảng cáo

Mourinho 'cà khịa' Real Madrid sau khi Bale tỏa sáng

Thứ hai, 02/11/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, tiền đạo Gareth Bale vẫn kịp trở thành người hùng, khi trực tiếp ghi bàn đem về 3 điểm cho Spurs.

Bale nói lời thật lòng sau chiến thắng của Tottenham

Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định ông rất "tò mò" với cách Real Madrid phản ứng trước bàn thắng của Gareth Bale. Đây cũng là pha lập công quyết định giúp Tottenham giữ lại 3 điểm trước Brighton.

"Tôi rất hài lòng với cậu ấy, cậu ấy xứng đáng với điều đó", Người đặc biệt nói. "Tôi đã dành ra 5 phút để lướt qua các trang báo tại Madrid để xem họ nói gì về Bale."

Ảnh 1
Bale tỏa sáng giúp Gà trống giành trọn 3 điểm. Ảnh: Getty

"Cậu ấy biết chúng tôi quan tâm tới mình và ngược lại. Cậu ấy có thể chất hoàn hảo, bình tĩnh, rất thông minh và có tinh thần tốt. Trước đây, cậu ấy phải trải qua quãng thời gian khá tệ, với quá trình tập luyện gặp trắc trở khiến cơ thể bị ảnh hưởng. Nhưng chúng tôi đã trao cho những gì cậu ấy muốn."

"Đó là khoa học thể thao, y tế, các trợ lý và những cầu thủ khác, những người luôn giúp đỡ cậu ấy. Tôi rất hài lòng với bàn thắng của Bale ngày hôm nay. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn chưa thể ra sân đủ 90 phút vì vấn đề thể lực."

Trước đó, tiền đạo xứ Wales đã gần như bị lãng quên tại Real Madrid. Theo báo giới Tây Ban Nha, điều này xuất phát từ mối quan hệ bất hòa với HLV Zinedine Zidane. Bale sau đó đã đi đến quyết định trở lại mái nhà xưa để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Dù chưa thể lấy lại phong độ như thời đỉnh cao, chân sút 31 tuổi đã lấy lại được sự tin sau bàn thắng vào lưới Brighton. Gareth Bale nhiều khả năng sẽ được tạo điều kiện đá chính trong chuyến hành quân đến sân của Ludogorets, đối thủ dễ chơi tại Europa League.

Mourinho bị chê ‘trẻ trâu’ sau thất bại của Tottenham

HLV Mourinho thừa nhận sai lầm sau thất bại của Tottenham

VIDEO: Khi siêu trí tuệ biến thủ môn thành trò hề trên sân bóng
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo