Quảng cáo

Bale nói lời thật lòng sau chiến thắng của Tottenham

Thứ sáu, 23/10/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Gareth Bale đã có những chia sẻ thật lòng sau chiến thắng của Tottenham trong ngày ra quân tại Europa League.

Vào rạng sáng nay (23/10, theo giờ Việt Nam), thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đã có cuộc chạm trán với LASK trên sân nhà trong trận đấu ra quân tại Europa League. Đúng như những dự đoán, Tottenham đã có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng đến từ Áo.

Đây cũng là trận đấu đánh dấu lần đầu tiên ra sân trong đội hình xuất phát của tiền đạo Gareth Bale kể từ khi cầu thủ này trở lại Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Dù thi đấu không thật sự nổi bật nhưng tiền đạo người xứ Wales cũng đã góp dấu giày vào bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Spurs khi có cú căng ngang khiến hậu vệ đội khách phản lưới.

bale
Gareth Bale trong trận đấu với LASK (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, Gareth Bale đã có những chia sẻ với BT Sports:

“Chúng tôi biết đây là một trận đấu quan trọng. Toàn đội đã ra sân và thi đấu tuyệt vời. Mặc dù đó vẫn chưa phải màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi nhưng chúng tôi đã chơi chắc chắn và quan trọng là đội bóng đã giành 3 điểm”.

“Tôi đã hơi căng thẳng trong trận đấu này. Tuy nhiên, đây chỉ là một trận đấu nhỏ trước mùa giải đối với tôi và tôi sẽ cố gắng cải thiện từng ngày. Hy vọng rằng sẽ không mất nhiều thời gian để tôi có thể đạt trạng thái tốt nhất. Thật hạnh phúc khi được trở lại sân cỏ cùng đội bóng tuyệt vời này”.

Vào giữa tuần sau (27/10, theo giờ Việt Nam), Tottenham sẽ có chuyến làm khách đến sân của Burnley trong trận đấu muộn nhất của vòng 6 Ngoại hạng Anh. Với việc chỉ phải tiếp đón đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, rất có thể huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ tiếp tục để Gareth Bale xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu này.

Kết quả Cúp C2 hôm nay (23/10): Tottenham, Arsenal cùng thắng

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6: MU đại chiến Chelsea

 

VIDEO: Bale sút phạt tung lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Tottenham Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo