Quảng cáo

Gareth Bale phát biểu ‘cạn tình’ với Real Madrid

Thứ sáu, 25/09/2020 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Mới chỉ cập bến Tottenham bằng một bản hợp đồng cho mượn và vẫn thuộc biên chế Real Madrid, nhưng mới đây ngôi sao người xứ Wales đã có những phát biểu cạn tình với đội bóng Tây Ban Nha.

Dù đã có đóng góp lớn trong 4 chức vô địch Champions League của Real Madrid, Gareth Bale vẫn không không được trọng dụng tại đội bóng này. Mùa hè này, tiền đạo 31 tuổi đã rời Los Blancos để trở về đội bóng cũ Tottenham bằng một bản hợp đồng cho mượn.

Cầu thủ người xứ Wales được cho là đã nhận rất nhiều chỉ trích đến từ truyền thông Tây Ban Nha, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa giải vừa qua.

bale
Gareth Bale không thường xuyên được ra sân ở mùa giải trước (Ảnh: Internet)

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Gareth Bale đã có những chia sẻ về việc rời khỏi Real Madrid:

“Không, tôi không hề cảm thấy hối hận khi đã rời đi”.

“Tôi chỉ cố gắng để được chơi bóng, những thứ khác hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi”.

“Bạn chỉ cần học cách đối mặt với những tình huống. Rõ ràng là tôi đã ở trong những tình huống cực kỳ căng thẳng, Những người trên sân vận động đã huýt sáo với tôi”.

Bên cạnh đó, ngôi sao xứ Wales cũng cho thấy những tham vọng với Tottenham:

“Tất nhiên khi bạn đến với bất kỳ câu lạc bộ nào, bạn muốn làm những gì tốt nhất, bạn muốn giúp đội bóng nhiều nhất có thể”.

“Chúng tôi có một tập thể tuyệt vời. Họ (Tottenham) đã làm rất tốt. Rõ ràng trong khoảng thời gian tôi rời đội bóng, họ đã có những tiến bộ vượt bậc, minh chứng là họ đã lọt vào chung kết Champions League và họ đang làm tốt hơn ở Ngoại hạng Anh sau mỗi năm”.

“Vì vậy, tôi muốn góp sức cùng đội bóng. Tôi sẽ cố gắng và đóng góp nhiều nhất có thể cho câu lạc bộ này”.

Hiện tại, Gareth Bale vẫn chưa thể ra sân cho Gà trống bởi những chấn thương khi trở về từ Nations League. Tuy nhiên, tình trạng chấn thương của tiền đạo 31 tuổi không quá nghiêm trọng và cầu thủ này cũng được dự đoán có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.

Lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh: Liverpool đại chiến Arsenal

BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21: Son lập poker

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Bale Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT