Quảng cáo

Tottenham gặp khó vì đối thủ nhiễm COVID-19

Thứ tư, 23/09/2020 03:21 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Leyton Orient và Tottenham ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh bị hoãn vì nhiều cầu thủ đội chủ nhà dương tính với virus corona.

Trận đấu giữa Leyton Orient và Tottenham trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn chỉ vài giờ trước khi bắt đầu do nhiều cầu thủ trong đội hình đội chủ nhà dương tính với virus corona. Liên đoàn bóng đá Anh thông báo:

"Trận đấu tại Carabao Cup đêm nay giữa Leyton Orient và Tottenham Hotspur sẽ không diễn ra như lịch trình. Các cuộc thảo luận đang diễn ra giữa các bên liên quan liên quan và tìm ra thời điểm thích hợp để tổ chức lại trận đấu".

Tottenham
Trận đấu giữa Leyton Orient và Tottenham bị hoãn (Ảnh: Internet)

Như vậy, nhiều khả năng trận đấu này sẽ chỉ bị hoãn đến một thời điểm khác chứ không bị hủy và trao chiến thắng cho Tottenham. Điều này đương nhiên gây khó dễ cho thầy trò Mourinho, đội bóng đang phải đương đầu với lịch thi đấu dày đặc. Không chỉ phải thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Jose Mourinho còn phải căng sức ra thi đấu vòng sơ loại Europa League.

Cũng trong lượt trận vòng 3 Cúp Liên đoàn, nhiều thành viên và cả HLV trưởng của West Ham cũng nhận kết quả dương tính với virus corona, chỉ vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu. Đội bóng thành London đã phải ra sân thi đấu trong tình trạng không có huấn luyện viên trưởng, tuy nhiên vẫn có thể đánh bại Hull City với tỷ số 5-1.

Đội bóng cũ tặng Ronaldo đặc ân ngang với những huyền thoại

Luis Suarez bị cảnh sát điều tra vì… nỗ lực đến Juventus

 

VIDEO: Bale sút phạt tung lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leyton Orient vs Tottenham Tottenham Cúp Liên đoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo