Quảng cáo

Mourinho tiết lộ lý do giúp Bale trở lại thi đấu sớm

Thứ ba, 22/09/2020 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho đã có những chia sẻ đầy tích cực về tình hình chấn thương của tân binh Gareth Bale.

Gareth Bale cập bến Tottenham theo một bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid trong hè này. Tuy nhiên, tiền đạo 31 tuổi vẫn chưa thể ngay lập tức ra sân cho Gà trống vì đã gặp phải chấn thương khi phục vụ đội tuyển xứ Wales tại Nations League vào hồi đầu tháng 9.

Spurs ước tính, chấn thương này của Gareth Bale có thể cần 4 tuần để bình phục hoàn toàn, điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu đến giữa tháng 10.

Ảnh 1
Gareth Bale trong ngày tái hợp đội bóng cũ (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên trưởng của Tottenham, Jose Mourinho đã có những chia sẻ đầy tích cực về tình hình chấn thương của cậu học trò. Chiến lược gia này cho biết:

“Bale có động lực rất lớn, cậu ấy rất hạnh phúc khi được chơi cho đội bóng mình yêu, cậu ấy rất vui khi được thi đấu cùng chúng tôi”.

“Và khi một cầu thủ có được động lực như vậy, cậu ấy có thể rút ngắn thời gian bình phục chấn thương, nhanh chóng hồi phục thể lực và sẵn sàng ra sân thi đấu, chúng tôi rất muốn giúp cậu ấy”.

“Vì vậy, khi cậu ấy có mặt để tập cùng cả đội, chúng tôi đều rất vui và hy vọng cậu ấy có thể lấy lại đẳng cấp của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới”.

Sự xuất hiện của Gareth Bale đã làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của Dele Alli tại Tottenham, nhiều tin đồn cho rằng, Alli sẽ ra đi ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Tiền vệ người Anh đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần đây của Spurs.

Vào lúc 0h ngày mai (theo giờ Việt Nam), Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leyton Orient trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, nhiều khả năng Alli sẽ tiếp tục không được trao cơ hội dù Gareth Bale vẫn chưa chính thức bình phục chấn thương.

Cựu sao Liverpool: 'Bale có nhiều Cúp C1 hơn MU'

Ấn định ngày tái xuất và số áo của Gareth Bale

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Gareth Bale chấn thương Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT