Quảng cáo

MU từ chối mua Bale vì 2 cầu thủ này

Thứ sáu, 18/09/2020 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã có cơ hội rất tất để chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid. Thê nhưng vào phút chót, ban lãnh đạo MU đã thay đổi ý định.

Với việc HLV Zidane thẳng tay gạt Gareth Bale ra khỏi đội hình, cơ hội để cho MU sở hữu tiền đạo xứ Wales chưa bao giờ lớn đến thế. Họ hoàn toàn đủ khả năng chi trả mức lương 300 bảng/tuần của tiền đạo 31 tuổi, sau khi Alexis Sanchez đã chuyển đến Inter Milan.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định nói không với thương vụ này và để Tottenham vượt mặt. Theo chuyên gia chuyển nhượng James Cooper của Sky Sports, MU muốn dành số tiền mua Bale để cải thiện hợp đồng của Dean Henderson và tăng lương cho Paul Pogba để giữ chân tuyển thủ Pháp.

Bale là một bản hợp đồng "bom tấn" nhận được sự mong đợi của NHM Man Utd. Tuy nhiên, tuyển thủ xứ Wales không phù hợp với chiến lược trẻ hóa đội hình của HLV Solskjaer, nhằm hướng đến các mục tiêu trong tương lai.

Ảnh 1
MU nói không với Bale. Ảnh: Getty

Quyết định này của MU chưa biết có đúng đắn hay không nhưng chắc chắn họ sẽ phải tìm một phương án khác cho vị trí tiền đạo cánh phải. Với khả năng chiêu mộ Jadon Sancho trong mùa hè năm nay gần như không còn , United đang cân nhắc đến tiền đạo Ivan Perisic của Inter Milan hoặc tài năng trẻ Amad Traore của Atalanta.

Trong khi đó, Gareth Bale đã có mặt tại sân bay để di chuyển đến London, Anh. Chân sút sinh năm 1989 sẽ có  buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác áo đội bóng cũ Tottenham Hotspur. "Gà trống" quyết định trả toàn bộ lương cho Bale để đổi lấy việc không phải trả phí mượn, còn Real sẽ chỉ phải bỏ tiền thưởng cho tiền đạo 31 tuổi.

Chuyển nhượng tối 18/9: MU đấu Liverpool vì nhà vô địch World Cup 2018

Chuyển nhượng 18/9: MU chiêu mộ 'bom tấn' đắt ngang Pogba

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Bale ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT