Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/9: MU đấu Liverpool vì nhà vô địch World Cup 2018

Thứ sáu, 18/09/2020 17:37 PM (GMT+7)
A A+

MU đấu Liverpool vì nhà vô địch World Cup, Arsenal mua nhạc trưởng người Pháp, PSG nhắm sao Juventus... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (18/9).

MU đấu Liverpool vì nhà vô địch World Cup 2018

Trong nỗ lực tìm kiếm một cầu thủ tấn công chất lượng để dự phòng cho Mohamed Salah, The Kop bất ngờ nhắm đến tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Theo Sport, đội bóng thành phố cảng muốn mượn tuyển thủ Pháp và sẽ trả cho Barca một khoản phí.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chỉ muốn bán đứt tiền vệ 23 tuổi với mong muốn thu về khoảng 55 triệu bảng. Bên cạnh Liverpool, Manchester United cũng đang nghe ngóng tình hình và sẵn sàng vào cuộc nếu thời cơ chín muồi.

Ảnh 1
Liverpool quyết giành Dembele với MU. Ảnh: Getty

Arsenal mua nhạc trưởng người Pháp

Tờ Daily Mirror đưa tin​, HLV Mikel Arteta đang thúc giục ban lãnh đạo đem về một tiền vệ để tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa. Trước đó, Pháo thủ đã liên hệ với Thomas Partey của Atletico Madrid, tuy nhiên cầu thủ người Ghana không hề cho thấy dấu hiệu muốn ra đi.

Chính vì vậy, đội chủ sân Emirates đã quyết định chuyển hướng sang Houssem Aoaur của Lyon. Nhạc trưởng người Pháp đang muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở đấu trường châu Âu và Arsenal sẽ đáp ứng điều kiện này khi họ đã lọt vào vòng bảng Europa League.

Ảnh 2
Tiền vệ người Pháp muốn ra đi. Ảnh: Getty

PSG nhắm sao Juventus

Paris Saint-Germain đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ cánh Mattia De Sciglio của Juventus, theo nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport. Đây là một cầu thủ đa năng với khả năng chơi tốt ở cả hai hành lang cánh, hứa hẹn sẽ trở thành phương án dự phòng chất lượng cho lão tướng Juan Bernat.

Với tình hình kinh doanh thua lỗ trong mùa giải vừa qua, Bianconeri nhiều khả năng sẽ đồng ý với đề nghị từ phía đội bóng nước Pháp. Nhà ĐKVĐ Serie A hy vọng có thể thu về khoảng 10 triệu euro từ thương vụ này.

Ảnh 3
Hậu vệ người Ý được PSG mời chào. Ảnh: Getty

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Cặp đôi Gareth Bale và Sergio Reguilon của Real đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị di chuyển đến London, Anh

- Theo Daily Mail, Liverpool mong muốn chiêu mộ tiền đạo Ismaila Sarr của Watford với giá 40 triệu euro

 - Manchester City đã mở cuộc đàm phán với Sevilla về hậu vệ trẻ Jules Kounde, người có điều khoản giải phóng lên tới 75 - triệu euro

- Tương lai của David Alaba tại Bayern Munich vẫn là một dấu hỏi, khi Hùm xám không đồng ý trả lương quá cao cho tuyển thủ Áo

Chuyển nhượng MU 18/9: Kế hoạch khó tin của Solskjaer

Chuyển nhượng 18/9: MU chiêu mộ 'bom tấn' đắt ngang Pogba

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT