Quảng cáo

MU tiến gần nhà vô địch World Cup 2014

Thứ sáu, 18/09/2020 11:19 AM (GMT+7)
A A+

MU vẫn tiếp tục có những động thái mới trên TTCN, sau Van de Beek, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm nữa...

Dù đã chính thức có được Van de Beek nhưng MU vẫn nuôi hy vọng bổ sung lực lượng tại khu trung tuyến. Có thể thấy được điều đó qua thương vụ theo đuổi Thiago (Bayern Munich) nhưng không thành. Mới đây, Quỷ đỏ lại tiếp tục "khoanh vùng" được 1 mục tiêu nữa. Giống như Thiago, đây là cái tên từng vô địch World Cup, Euro và cả Champions League.

Người được đề cập tới chính là Sami Khedira, một cái tên có thể khiến nhiều CĐV bất ngờ, bởi trước đây, anh chưa từng có tin đồn nào với MU. Quỷ đỏ cũng chưa bao giờ hé lộ về kế hoạch đưa Khedira về Old Trafford. 

MU bất ngờ tiến gần nhà vô địch World Cup 2014 Ảnh 1
MU bất ngờ nhắm nhà vô địch World Cup - Khedira (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, với những diễn biến mới nhất tại Juventus, cũng như điều khoản sở hữu Khedira không mấy khó khăn chính là lý do cho thương vụ này. 

Cụ thể, tiền vệ 33 tuổi đã trực tiếp được tân HLV Andrea Pirlo chia sẻ về việc anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Thực tế, Khedira đã phải vật lộn trong suốt mùa giải vừa qua bởi chấn thương. Trong 2 mùa giải vừa qua, nhà vô địch World Cup chỉ tham gia đúng 22 trận đấu cho Juventus. Vai trò của anh tại sân Allianz thời điểm tại đã phai nhạt đi nhiều. Đó là chưa kể mức lương 6 triệu euro mà Khedira được nhận dù chỉ "ngồi chơi xơi nước". 

MU bất ngờ tiến gần nhà vô địch World Cup 2014 Ảnh 1
Khedira đã không còn nằm trong kế hoạch của Juventus (Ảnh: Internet)

Với MU, Khedira lại mang những giá trị đủ để khiến đội bóng này tính tới kế hoạch đưa anh về Old Trafford. 

Ở tuổi 33, trải qua hàng loạt giải đấu lớn và những màu áo như Real Madrid, Juventus, ĐT Đức... Khedira sẽ đem tới nhiều giá trị về mặt kinh nghiệm. Hơn nữa, nếu rời Juventus, Khedira sẽ đi theo diện tự do, đó cũng là một lý do khiến không chỉ MU mà nhiều CLB khác sẵn sàng đón anh về với những bản hợp đồng theo dạng 1 năm. 

Theo báo chí Anh, MU đã tiến hành bàn bạc điều khoản chiêu mộ Sami Khedira với chính em trai và cũng là người đại diện của anh - Denny Khedira. Nếu tới MU, Khedira sẽ phải chấp nhận giảm lương. 

Sau Van de Beek, MU tiếp tục trải qua hàng loạt cuộc "giăng lưới" hụt. Họ lần lượt bị đánh bại trong các thương vụ Thiago, Gareth Bale và sắp tới có thể sẽ là Reguilon - cầu thủ được đồn đoán đã rất gần Tottenham.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ ra sân trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2020/2021. Đối thủ của họ trong trận đấu này là Crystal Palace. 

Nhận định MU vs Crystal Palace: Quỷ đỏ xuất quân

Sao MU nhận 'gáo nước lạnh' trên thị trường chuyển nhượng

 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Khedira Blae Thiago Reguilon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT