Quảng cáo

MU vs Crystal Palace: Khởi động chiến dịch

Thứ bảy, 19/09/2020 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Vòng đấu thứ 2 của Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến màn ra quân đầu tiên trong mùa giải này của thầy trò Solskjaer và đối thủ của họ sẽ là đại diện London Crystal Palace. Đây sẽ là màn khởi động chiến dịch hoàn hảo của Quỷ đỏ cho mục tiêu vô địch nếu như có được 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định MU vs Crystal Palace - Vòng 2 Ngoại  hạng Anh 

23h30 ngày 19/9 | SVĐ: Old Trafford 

MU tiếp đón Crystal Palace tại vòng đấu thứ hai của Ngoại hạng Anh 2020/2021. Dù đã là vòng đấu thứ hai, nhưng với MU, đây mới là trận ra quân của đội bóng này trong mùa giải năm nay. 

Hành trình tại cúp châu Âu cuối tháng 8 vừa qua chính là lý do khiến MU và cả Man City không kịp góp mặt tại vòng khai màn giải Ngoại hạng Anh. Do đó, màn khởi động của 2 đội bóng này trong bối cảnh các đối thủ khác đều đã "chạy rốt-đa" trước 1 vòng đấu là điều nhiều khán giả chờ đợi. 

Riêng với Man Utd, NHM của họ còn chờ đợi cả màn ra mắt đội bóng của Van de Beek - tân binh duy nhất trong mùa hè này của MU. 

Nhận định MU vs Crystal Palace: Quỷ đỏ xuất quân  Ảnh 1
Tân binh Van de Beek được kỳ vọng trong trận đấu này (Ảnh: Internet)

Nói về Crystal Palace, đội bóng này chính là cái tên gây không ít khó khăn cho Quỷ đỏ cuối mùa vừa qua, khi họ đang trong cuộc đua giành 1 vị trí trong top 4 với Leicester. Khó khăn từ Palace tiếp tục là điều sẽ chờ đợi MU trong trận đấu tới, đặc biệt sau màn thể hiện của Zaha và các đồng đội ở trận mở màn. 

Bàn thắng duy nhất của cựu sao MU - Wilfried Zaha đã giúp Crystal Palace giành 3 điểm đầu tay đồng thời ngự trị ở vị trí thứ 7 trên BXH. Mùa trước, chính MU đã "phơi áo" với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford trước đại diện đến từ London. Xa hơn ở mùa giải trước nữa, MU cũng chỉ có trận hòa không bàn thắng trước Crystal Palace. 

Nhận định MU vs Crystal Palace: Quỷ đỏ xuất quân  Ảnh 1
Crystal Palace và màn thể hiện đáng gờm trong trận mở màn (Ảnh: Internet)

Nói vậy để thấy đội bóng dưới tay HLV kỳ cựu Roy Hogson khó chịu đến mức nào. Lần cuối MU thắng Crystal Palace trên sân nhà đã diễn ra từ mùa 2017/2018. 

Về tình hình lực lượng, MU không có sự thiếu vắng nào đáng kế trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải này. Trong khi đó, Palace tiêu hao ít nhiều thể lực khi phải thi đấu tại Carabao Cup giữa tuần qua. Với việc chỉ có ngòi nổ Zaha và phần nào là những cái tên như Townsend, Ayew.. Lối chơi của Crystal Palace tương đối chân phương. 

Nếu phong tỏa được ngòi nổ và cũng là cựu thành viên Quỷ đỏ - Zaha, các học trò của HLV Solskjaer sẽ có một trận đấu ít rủi ro đi rất nhiều. Dù gặp những khó khăn trước Palace trong 2 mùa giải gần đây tuy nhiên xét về mặt tổng thể, lịch sử đang đứng về phía MU với 12 trận thắng trong tổng số 16 trận đối đầu. 4 trận còn lại MU hòa 2, thua 2. 

Trận khai màn mùa giải mới của thầy trò Solskjaer sẽ diễn ra vào 23h30 tối thứ Bảy (19/9). 

Thông tin lực lượng 

MU: Tuanzebe chấn thương, Pogba bỏ ngỏ khả năng ra sân

Crystal Palace: Benteke, Cahill, Van Aanholt, Tomkins, Wickham, Ferguson, Sam Woods chấn thương.

Đội hình dự kiến MU vs Crystal Palace

Nhận định MU vs Crystal Palace: Quỷ đỏ xuất quân  Ảnh 1

MU nguy cơ vắng 11 ngôi sao ở trận Crystal Palace

Đội hình mạnh nhất MU đấu Crystal Palace: Chờ Van de Beek

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Crystal Palace nhận định MU vs Crystal Palace nhận định Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT