Quảng cáo

MU nguy cơ vắng 11 ngôi sao ở trận đấu với Palace

Thứ bảy, 19/09/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đang rất đau đầu với bài toán nhân sự trước thềm mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21.

Quỷ đỏ chỉ còn ít giờ chuẩn bị trước khi chính thức bước vào chiến dịch Premier League 2020/21. Đối thủ đầu tiên của thầy trò Solskjaer là Crystal Palace, trong trận đấu mà họ sẽ được chơi trên sân nhà vào tối thứ Bảy (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, nhiều khả năng MU sẽ phải đối mặt với sự thiếu hụt nhân sự trong cuộc đối đầu quan trọng này. Tờ Manchester Evening News cho biết, có tới 11 cầu thủ đội một có thể vắng mặt trong cuộc đối đầu với Palace.

Ảnh 1
MU đối đầu Palace ở vòng 1 NHA. Ảnh: Getty

Đầu tiên, cầu thủ chắc chắn không thể tham dự trận mở màn của MU là trung vệ Axel Tuanzebe, người vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn. Tiếp theo đó, Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata, Fred, Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly cũng chỉ vừa mới trở lại khu tập luyện Carrington từ hôm đầu tuần và vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất.

Tiền vệ ngôi sao Bruno Fernandes cũng cho thấy dấu hiệu đi xuống về mặt thể lực trong buổi tập cuối tuần trước. Trung vệ Phil Jones cũng khó có thể được lựa chọn vì lý do tương tự.

Trong khi đó, tài năng trẻ Mason Greenwood đang luyện tập một mình vì vẫn trong giai đoạn cách ly sau khi trở về Anh. Tiền đạo này trước đó đã gây ra một vụ scandal rúng động khi phá vỡ quy định giãn cách xã hội từ chính phủ và bị loại khỏi đội hình Tam sư ngay lập tức.

Ảnh 2
Solsa đang rất đau đầu với bài toán lực lượng. Ảnh: Getty

Cuối cùng là trường hợp của thủ môn Sergio Romero, người vẫn chưa hội quân cùng đồng đội tại Carrington. Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina có lẽ cũng không quá quan tâm tới điều đó trong bối cảnh anh chỉ còn là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ MU, sau khi Dean Henderson quay trở lại. Giờ đây, Romero đang dành thời gian để tìm kiếm một bến đỗ mới. 

Tất cả 11 cái tên kể trên đều không được HLV Solskjaer lựa chọn trong trận giao hữu với Aston Villa hồi cuối tuần trước. Chính điều này đã khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại tối thiểu trước đối thủ dưới cơ trong ngày tân binh Van de Beek ra mắt.

MU góp một ngôi sao trong danh sách đề cử Golden Boy

Huyền thoại MU không tin lời HLV Lampard

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Man Utd vs Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT