Quảng cáo

Sao MU nhận 'gáo nước lạnh' trên thị trường chuyển nhượng

Thứ sáu, 18/09/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Mong chờ một lời đề nghị từ Roma để có thể rời MU, thế nhưng những gì Chris Smalling nhận được chỉ là một 'cú sốc'.

Chris Smalling từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer, điều này cũng đồng nghĩa với việc anh cũng không còn tương lai tại đội bóng thành Manchester. Smalling muốn đến Roma và Roma cũng có ý đưa trung vệ người Anh trở lại Ý. Tuy nhiên mọi thứ đã xấu đi với Smalling từ một cái tên. 

Cái tên tưởng chừng không liên quan nhưng lại là mấu chốt của câu chuyện nhiều khả năng khiến Smalling "mắc kẹt" tại MU, đó là Marash Kumbulla. 

Cụ thể, trung vệ người Albania đã chính thức cập bến Olimpico Stadio từ Hellas Verona. Kumbulla là cái tên được AS Roma theo đuổi từ lâu, song song với thương vụ thuyết phục MU nhả Smalling. Thậm chí Kumbulla được coi như sẽ là cái tên thay thế trong trường hợp Roma không thể có Smalling. 

Sao MU nhận 'gáo nước lạnh' trên thị trường chuyển nhượng Ảnh 1
Roma đã quyết định chọn Kumbulla thay vì chờ đợi Smalling (Ảnh: Internet)

Bởi lẽ đó, động thái chính thức ký hợp đồng 2 năm với trung vệ 20 tuổi này giống như một thông điệp cho thấy Roma đã quyết định chọn Kumbulla thay vì chờ đợi trung vệ người Anh. Thực chất, Kumbulla không chỉ đơn giản là "cái tên thay thế". Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Hellas Verona trong mùa giải vừa qua, Kumbulla đã trở thành cái tên được nhiều CLB tại Ý săn đón. 

Dù có cha mẹ là người Albania nhưng Kumbulla lớn lên tại Ý từ nhỏ. Dù có cơ hội được khoác màu áo Thiên thanh nhưng cuối cùng trung vệ trẻ này đã lựa chọn ĐT quê hương Albania. 

Sao MU nhận 'gáo nước lạnh' trên thị trường chuyển nhượng Ảnh 1
Smalling đối mặt cảnh tiếp tục sống những tháng ngày ảm đạm tại MU (Ảnh: Internet)

Trong ngày Kumbulla ra mắt và gần như sẽ ra sân ngay cuối tuần này với đội bóng mới, thì Chris Smalling cùng một cầu thủ nữa là Marcos Rojo vẫn phải đến Carrington tập riêng trong bầu không khí ảm đạm. Nếu không thể chuyển tới Roma, trung vệ người Anh có lẽ sẽ phải tính đến phương án liên hệ với những CLB hạng trung khác tại Anh để "đào thoát". 

Hiện tại, Newcastle, Everton, Fulham và West Ham là những cái tên trong danh sách chờ đợi. 

Đội hình mạnh nhất MU đấu Crystal Palace: Chờ Van de Beek

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT