Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/9: MU chiêu mộ 'bom tấn' đắt ngang Pogba

Thứ sáu, 18/09/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ 'bom tấn' đắt ngang Pogba, Tottenham mua cựu tiền đạo Liverpool, Luis Suarez có mặt tại Italy... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (18/9).

MU chiêu mộ 'bom tấn' đắt ngang Pogba

Quỷ đỏ mới chỉ có được một bản hợp đồng mang tên Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam trong mùa hè năm nay. Vì vậy, Quỷ đỏ vẫn muốn tăng cường hỏa lực trên hàng tấn công và tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona đã được nhắm đến.

Chuyển nhượng 18/9:  Ảnh 1
Dembele lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: Getty

Từng trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng ngang với Pogba khi gia nhập sân Camp Nou với giá 105 triệu euro, tuy nhiên những gì tuyển thủ Pháp để lại trên sân cỏ là khá mờ nhạt. Hiện tại, mức giá của chân sút 23 tuổi đã giảm xuống một nửa và hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của United.

Tottenham mua cựu tiền đạo Liverpool

Sau khi hoàn tất chiêu mộ bộ đôi Gareth Bale và Sergio Reguilon từ Real Madrid, "Gà trống" tiếp tục cho phép Mourinho bổ sung thêm một cái tên nữa. Lần này mục tiêu được "Người đặc biệt" nhắm đến là tiền đạo Danny Ings của Southampton.

Spurs đã có khởi đầu không tốt ở Premier League 2020-21, sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Everton. Hàng công chính là điều đáng lo ngại nhất trong đội hình hiện tại của đội bóng Bắc London, chính vì thế Mourinho muốn có thêm một tiền đạo giàu kinh nghiệm.

Chuyển nhượng 18/9:  Ảnh 2
Ings sẽ là lựa chọn thú vị của Mourinho. Ảnh: Getty

Luis Suarez có mặt tại Italy

Sau khi tuyên bố ở lại Barca cách đây ít ngày, tiền đạo người Uruguay bất ngờ đổi ý và có mặt ở Italy sau một chuyến bay thẳng. Ngôi sao của Barca đến đất nước hình chiếc ủng để tham gia kỳ thi lấy hộ chiếu châu Âu.

Chuyển nhượng 18/9:  Ảnh 3
Suarez (áo trắng) xuất hiện tại Ý. Ảnh: The Sun

Được biết, Suarez đã vượt qua bài kiểm tra tiếng Ý và đang hoàn thiện các thủ tục giấy tờ để được hưởng quyền lợi của một công dân châu Âu. Điều này sẽ mở toang cánh cửa chuyển đến Serie A thi đấu, với Juventus là điểm đến được lựa chọn.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Với việc bán Thiago, Bayern Munich có đủ nguồn lực để chiêu mộ Sergino Dest của Ajax

- Trong trường hợp thất bại với Luis Suarez, Juventus sẽ chuyển hướng sang Edin Dzeko của AS Roma

- Real sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho tiền đạo Luka Jovic

- Theo Telefoot, Arsenal muốn tăng cường sự sáng tạo ở hàng tiền vệ và sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho Houssem Aouar của Lyon

- West Ham đã hỏi mua trung vệ James Tarkowski của Burnley với giá 31 triệu bảng

Chuyển nhượng MU 18/9: Kế hoạch khó tin của Solskjaer

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: Sao Nhật đến La Liga

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT