Quảng cáo

NÓNG: CEO Bayern xác nhận bán Thiago cho Liverpool

Thứ năm, 17/09/2020 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Karl-Heinz Rummenigge, CEO của đội bóng xứ Bavaria đã chính thức xác nhận về tương lai của tiền vệ ngôi sao Thiago Alcantara.

Xuất hiện trong buổi phỏng vấn với Bild, CEO Karl-Heinz Rummenigge đưa ra tuyên bố ngắn gọn về tương lai của Thiago Alcantara: "Bayern đã đạt được thỏa thuận với Liverpool, Thiago sẽ ra đi".

Theo nguồn tin độc quyền của The Athletic, The Kop đã thuyết phục thành công đối tác nước Đức khi "đặt lên bàn đàm phán" 30 triệu euro. Các cuộc đàm phán đã được đẩy nhanh từ hôm đầu tuần vì ban lãnh đạo Hùm xám muốn hoàn tất thương vụ trước trận đấu của Bayern với Schalke tại Bundesliga.

Tiền vệ Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 4 năm với The Kop, Thiago cũng sẽ được khoác áo số 6 yêu thích tại sân Anfield. Và tất nhiên, ngôi sao 29 tuổi sẽ được trao một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Jurgen Klopp.

Ảnh 1
Thiago sắp trở thành người của Bayern. Ảnh: Getty

Hồi tháng 5, Thiago đã quyết định ngồi vào bàn đàm phán với ban lãnh đạo Bayern để thương thảo về một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, tuyển thủ La Roja đã thay đổi ý định vì muốn tìm kiếm một thử thách mới.

Thực tế, Thiago đã 29 tuổi và có một mức thu nhập cao, cả 2 yếu tố đều không phù hợp với chính sách chuyển nhượng thông thường của Liverpool là đầu tư vào tài năng trẻ. Tuy nhiên, tài năng xuất chúng của nhà vô địch Champions League đã khiến The Kop phải phá lệ.

Các chuyên gia dự đoán, Thiago nhiều khả năng sẽ đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm cao nhất trong hệ thống 4-3-3 ưa thích của Jurgen Klopp. Thiago cũng có thể chơi tốt ở vị trí cầm trịch trận đấu, tuy nhiên tầm nhìn và sự sáng tạo của tiền vệ Bayern sẽ được phát huy tối đa nếu được chơi cao hơn.

Chuyển nhượng tối 17/9: 3 nhà vô địch Cúp châu Âu đến Anh

Chuyển nhượng 17/9: Sao Real đến Anh kiểm tra y tế

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Liverpool Bayern Munich Thiago Alcantara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT