Quảng cáo

MU tham vọng dùng 30 triệu bảng gieo sầu cho Liverpool

Thứ năm, 17/09/2020 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Liverpool sẽ rất tức giận nếu Thiago Alcantara ký kết hợp đồng với Manchester United và những báo cáo mới nhất có vẻ tích cực cho Quỷ Đỏ.

Theo Constantin Eckner - cây viết của BBC và ESPN, Man Utd đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha và Bayern Munich đang mong đợi một lời đề nghị từ họ. Nhà báo nổi tiếng người Đức còn tuyên bố rằng Liverpool coi mức giá của Thiago là quá đắt.

Tương tự, hôm qua trên The Athletic, James Pearce tiết lộ rằng Liverpool đã phải chịu tổn thất khoảng 100 triệu bảng do đại dịch COVID-19 đang diễn ra và họ sẽ gặp khó khăn khi vung 30 triệu bảng cho Thiago. Hơn nữa, Pearce khẳng định rằng tại Anfield, đưa về một trung vệ khác và một cầu thủ chạy cánh là những ưu tiên lớn hơn nhiều.

Chuyển nhượng MU, Liverpool, Manchester United, Thiago
Chuyên gia chuyển nhượng khẳng định MU có lợi thế giành Thiago. Ảnh: Screenshot

Vì vậy, Man United có thể có lợi hơn so với các đối thủ truyền kiếp của họ trong việc ký hợp đồng với tiền vệ 29 tuổi, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm sau và đã nói với đội bóng xứ Bavaria rằng anh muốn ra đi vào mùa hè này.

Cựu tiền vệ của Barcelona là một tài năng đẳng cấp thế giới, người đã thể hiện một màn trình diễn đẳng cấp thế giới trong trận chung kết Champions League với PSG để giúp Bayern nâng cao chiếc cúp vô địch lần thứ sáu trong lịch sử.

Chuyển nhượng MU, Liverpool, Manchester United, Thiago
MU và Liverpool là 2 CLB tỏ ra quan tâm thực sự đến Thiago. Ảnh: Internet

Do đó, Thiago sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho Solskjaer nếu HLV người Na Uy có được anh. Tuy nhiên, họ có thực sự cần ngôi sao tuyển Tây Ban Nha? Mùa trước, MU có 4 tiền vệ trung tâm, cung cấp các sự lựa chọn trong sơ đồ 4-2-3-1 của Solskjaer, và hiện tại đã có thêm Donny van de Beek.

Thiago, nếu được ký kết, sẽ là tiền vệ trung tâm thứ sáu và do đó sẽ chỉ bổ sung vào khu vực tuyến giữa vốn đã đông đúc.

Sao gốc Đông Nam Á liên tục từ chối Bayern

Sao MU bị Solskjaer trách mắng và mất suất đá chính

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Liverpool Manchester United Thiago
Xem thêm
TIN NỔI BẬT