Quảng cáo

Sao MU bị Solskjaer trách mắng và mất suất đá chính

Thứ năm, 17/09/2020 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood đã có cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer của Manchester United và phải nhận những lời lẽ nghiêm khắc từ ông thầy người Na Uy.

Mason Greenwood đã bị HLV Ole Gunnar Solskjaer khiển trách vì hành vi xấu của anh trong khi làm nhiệm vụ ở đội tuyển Anh và có thể mất vị trí xuất phát trong trận đấu đầu tiên của Manchester United trước Crystal Palace trong mùa giải mới 2020/21.

Cầu thủ 18 tuổi đã bị loại khỏi đội hình Tam Sư của Gareth Southgate cùng với Phil Foden trong tháng này vì mời các cô gái Iceland vào phòng khách sạn của anh và ngôi sao Manchester City trong khi đội tuyển Anh đang thực hiện các quy tắc phòng dịch Covid-19.

Manchester United, Greenwood, Solskjaer, Crystal Palace
Greenwood bị Solskjaer khiển trách. Ảnh: Getty

Greenwood đã có trận ra mắt đội tuyển Anh vào tháng 9 sau một số màn trình diễn xuất sắc cho đội một của MU. Nhưng theo The Sun, cầu thủ chạy cánh này phải đối mặt với viễn cảnh bỏ lỡ một suất đá chính trong trận đấu mở màn của Quỷ Đỏ với Crystal Palace vào thứ Bảy sau cuộc trò chuyện với Solskjaer.

Nguồn tin này khẳng định rằng Greenwood đã xin lỗi huấn luyện viên trưởng của Man Utd và những gì anh thể hiện trên sân tập có thể cứu vãn tình hình liệu anh có thể giữ suất đá chính trước Crystal Palace hay không.

Manchester United, Greenwood, Solskjaer, Crystal Palace
MU sẽ gặp Crystal Palace cuối tuần này. Ảnh: Internet

HLV Solskjaer không dễ dàng bỏ qua lỗi của Greenwood dù ngôi sao này đã công khai xin lỗi sau bê bối: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Gareth Southgate vì đã làm ông ấy thất vọng, khi HLV đã dành cho tôi sự tin tưởng lớn. Tôi xin lỗi gia đình, người hâm mộ, Man United và ĐT Anh. Đây sẽ là bài học lớn dành cho tôi".

Greenwood vốn được cho là sẽ trở thành nhân vật chủ chốt trong mùa giải này của Manchester United. Anh là một phần trong hàng tiền đạo ba mũi nhọn mà Solskjaer đã rèn giũa, cùng với Marcus Rashford và Anthony Martial.

MU bị Tottenham 'hớt tay trên' 2 mục tiêu chuyển nhượng

Crystal Palace muốn lấy đi nhà VĐTG của Liverpool

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Greenwood Solskjaer Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT