Quảng cáo

MU cùng 20 đội bóng lớn tranh giành ngôi sao 16 tuổi

Thứ năm, 17/09/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 16 tuổi người Argentina, Alex Luna đang thu hút sự chú ý của hơn 20 CLB lớn ở châu Âu, trong đó có những đội bóng hàng đầu như MU, Barca hay bayern Munich.

Theo AS, Manchester United là một trong số khoảng 20 đội bóng hàng đầu quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Alex Luna của Atletico.

Cầu thủ người Argentina năm nay mới 16 tuổi nhưng đã khiến những CLB hàng đầu thế giới phải quan tâm đến mình trên thị trường chuyển nhượng. Danh sách những đội bóng lớn ở châu Âu muốn có Luna bao gồm MU, Man City, Everton, Atletico Madrid, Sevilla, Valencia, Villarreal, Paris Saint-Germain, Lille, Bayern Munich, Benfica, Lazio, Juventus, AC Milan, Dinamo Zagreb và Dynamo Kiev.

Alex Luna
Alex Luna (số 16) lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn (Ảnh: Internet)

Ngoài những cái tên danh tiếng ở châu Âu, Alex Luna còn được theo đuổi bởi nhiều đội bóng trong nước như River Plate, Boca Juniors và San Lorenzo. Có thể nói, con đường tỏa sáng của sao trẻ 16 tuổi đang là rất rộng mở.

Thu hút trên dưới 20 CLB lớn theo đuổi, tuy nhiên Alex Luna cũng sớm chọn được điểm đến trong mơ của mình. Theo đó, cầu thủ 16 tuổi muốn đến Atletico Madrid để làm việc cùng HLV Diego Simeone, tuy nhiên cũng rất hâm mộ Barcelona và Real Madrid.

Alex Luna
Alex Luna năm nay mới 16 tuổi (Ảnh: Internet)

“Tôi rất vui mừng và hạnh phúc vì tất cả nỗ lực của tôi được ghi nhận, giấc mơ của tôi là chơi bóng ở châu Âu. Đó là một bước nhảy vọt cho tôi và cho sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ đi đến bất kỳ đội nào. Tôi ngưỡng mộ Barcelona, ​​Atlético và Real Madrid.”

Diego Simeone là một huấn luyện viên rất tốt, không ai muốn từ chối cơ hội làm việc với ông ấy. Tôi rất muốn được là học trò của Simeone", AS dẫn lời của Alex Luna.

MU tham vọng dùng 30 triệu bảng gieo sầu cho Liverpool

HLV Solskjaer đảm bảo Sancho sẽ là người của MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Alex Luna Barca bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT