Quảng cáo

Nhận định Bayern Munich vs Schalke 04: Đại tiệc ngày khai màn

Thứ sáu, 18/09/2020 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Bundesliga 2020/2021 sẽ khai màn cuối tuần này với trận cầu đinh nhất vòng giữa nhà ĐKVĐ Bayern Munich với đối thủ 'cứng cựa' Schalke 04.

Nhận định Bayern Munich vs Schalke04 - Vòng 1 Bundesliga 

1h45 ngày 19/9 | SVĐ: Allianz Arena

Bayern Munich sẽ tiếp đón Schalke 04 tại trận đấu mở màn Bundesliga 2020/2021. Đây cũng sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng đấu này, với sự góp mặt của nhà ĐKVĐ mùa giải trước với Schalke 04 - một trong những đội bóng có truyền thống bậc nhất tại Bundesliga. 

Mùa giải trước, trong khi Bayern Munich kết thúc với ngôi vô địch thì Schalke04 chỉ góp mặt ở nửa dưới BXH. Đây được coi là thành tích không tương xứng với tên tuổi của đội bóng được mệnh danh "Hoàng đế Xanh". 

Nhận định Bayern Munich vs Schalke04: Đại tiệc ngày khai màn Ảnh 1
Bayern Munich vs Schalke sẽ là trận khai màn Bundesliga 2020/2021 (Ảnh: Internet)

Lần cuối Bayern Munich ra sân trong 1 trận đấu chính thức chính là lần họ đánh bại PSG để lên ngôi tại UEFA Champions League. Trong khi đó với Schalke, lần cuối họ ra sân trong một trận đấu chính thức đã diễn ra từ tháng 6, với trận thắng 4-0 trước Freiburg. 

Mùa giải vừa qua, Bayern Munich thực sự là cơn ác mộng với Schalke khi "Hùm xám xứ Barvaria" đều thắng đậm trong cả 2 lần chạm trán. 

Lượt đi tại Veltins Arena, Bayern Munich hạ chủ nhà Schalke với tỉ số "3 trắng". Trận lượt về còn tệ hơn với "Hoàng đế Xanh" khi đội bóng này đã để thua tới 0-5 trên sân nhà Bayern. 

Nhận định Bayern Munich vs Schalke04: Đại tiệc ngày khai màn Ảnh 1
Bayern Munich từng hủy diệt Schalke trong mùa giải trước với những chiến thắng 3-0 và 5-0 (Ảnh: Internet)

Trong toàn bộ lịch sử đối đầu giữa 2 đội, Bayern Munich đã thắng 27 trận trong tổng số 36 trận đấu (tương đương 75% số trận). Con số này của Schalke là 3 và chỉ có 6 trận hòa trong toàn bộ lịch sử đối đầu giữa 2 đội. 

Về tình hình lực lượng, Bayern Munich sẽ không thể tung ra sân hàng thủ ưng ý với khả năng thiếu vắng cao tới từ Alaba và Jerome Boateng. Cả 2 trung vệ tốt nhất của Bayern Munich này đều gặp những vấn đề riêng về tình hình chấn thương. Tuy nhiên, đây không phải là mối lo quá lớn khi trong tay HLV Hansi Flick còn có bộ đôi Sule và Lucas Hernandez. 

Trong khi đó về phía Schalke, họ cũng có những vấn đề riêng tại hàng thủ. 2 trung vệ Nastasic cùng Salif Sane hiện đều bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Hậu vệ phải tài năng McKennie cũng đã chia tay đội bóng để đến với Juventus hè vừa qua. Bởi lẽ đó, hàng thủ mỏng manh của Schalke sẽ chống đỡ thế nào trước những "họng pháo" của Bayern Munich cũng là một câu hỏi không dễ để trả lời.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Schalke

Bayern Munich (4-3-3): Manuel Neuer, Benjamin Pavard, Niklas Sule, Lucas Hernandez, Alphonso Davies, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Corentin Tolisso, Thomas Muller, Robert Lewandowski, Serge Gnabry.

Schalke 04 (4-3-3): Markus Schubert, Timo Becker, Ozan Kabak, Bastian Oczipka, Hamza Mendyl, Rabbi Matondo, Suat Serdar, Alessandro Schopf, Amine Harit, Benito Raman, Ahmed Kutucu

Khai màn Bundesliga, Dortmund làm điều cả Premier League mơ ước

NHM Việt Nam sẽ được xem Bundesliga miễn phí

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Bayern Munich vs Schalke04 Bayern Munich vs Schalke04 Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT