Quảng cáo

Khai màn Bundesliga, Dortmund làm điều cả Premier League mơ ước

Thứ tư, 16/09/2020 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Borussia Dortmund vừa thông báo một điều đặc biệt dành cho các CĐV trước ngày khai màn Bundesliga 2020/2021.

Bundesliga sẽ trở lại vào cuối tuần này, và ngay trong ngày bóng đá tái xuất tại Đức, CLB Borussia Dortmund sẽ đem tới cho NHM một tin vui. 

Cụ thể, Dortmund sẽ mở cửa sân Signal Iduna Park và cho phép khoảng 10.000 CĐV vào sân trong cuộc tiếp đón Monchengladbach ở vòng đấu mở màn Bundesliga. 

Quyết định này đã được thông qua bởi chính phủ Đức, dù Covid-19 vẫn chưa thực sự được quét sạch tại đất nước này. 

Theo thông báo được công bố hôm 15/9 vừa qua, Dortmund được phép cho một lượng khán giả ước chừng 10.000 người vào sân. Không chỉ đội bóng vùng Ruhr, dự kiến là toàn bộ các CLB tại Bundesliga đều sẽ được phép mở cửa cho các CĐV vào sân. Con số CĐV này không được vượt quá 20% tổng sức chứa của sân. 

Ảnh 1
Dortmund sẽ đem tới 'món quà' ý nghĩa cho CĐV trong ngày khai màn (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên có một điểm đáng lưu ý, NHM của đội khách vẫn sẽ không được phép vào sân. 

Trong trường hợp tỉ lệ lây nhiễm Covid-19 ở thành phố của 1 CLB nào đó tăng cao trong khoảng thời gian 1 tuần, tình trạng trận đấu bị đóng kín và các CĐV bị cấm vào sân sẽ được tái lập. 

Bundesliga sẽ trở lại vào cuối tuần này. Á quân mùa giải trước - Borussia Dortmund sẽ thi đấu vào 23h30 tối thứ Bảy 19/9. Trong khi đó, trận mở màn (sớm nhất) sẽ diễn ra vào 1h30 rạng sáng thứ Bảy, với sự góp mặt của nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Đối thủ của Hùm xám trong trận khai mà là "gã hàng xóm" của Dortmund - Schalke04.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Dortmund Covid-19 bóng đá Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT