Quảng cáo

Sao trẻ Tây Ban Nha tuyên bố đầy bất ngờ về Leo Messi

Thứ sáu, 18/09/2020 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Manchester City thất bại trong việc chiêu mộ Lionel Messi, mới đây, trong một buổi phỏng vấn, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ bất ngờ về tiền đạo của Barcelona.

Sao trẻ người Tây Ban Nha, Ferran Torres đã từ chối hàng loạt ông lớn tại châu Âu để chuyển tới Manchester City trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, giữa những tin đồn của The Citizens và Messi đã khiến bản hợp đồng trị giá 23 triệu euro bị lu mờ.

Ảnh 1
Ferran Torres - tân binh đầy tiềm năng của Man City (Ảnh: Internet)

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trước truyền thông, Torres đã có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về tin đồn Lionel Messi sẽ gia nhập Man City:

“Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đang sở hữu một đội hình rất mạnh dù không có Messi. Tập thể chúng tôi sẵn sàng cạnh tranh với mọi đội bóng và chúng tôi có thể làm nên những điều tuyệt vời tại Champion League”.

“Liverpool là một đội bóng đẳng cấp, họ đã chứng minh điều đó trong những năm qua. Tuy nhiên, tôi nghĩ, chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng để vô địch Premier League”.

“Về mặt cá nhân, tôi luôn muốn ghi bàn và hỗ trợ các đồng đội, nhưng trước hết tôi muốn được ra sân và giành một vị trí chính thức trong đội hình”.

Bên cạnh đó, tiền đạo 20 tuổi cũng chia sẻ về lý do chọn Manchester City thay vì những ông lớn khác: “Khi tôi trò chuyện với Pep, ông ấy nói với tôi rằng, sự hiện diện của tôi là một phần quan trọng của đội bóng và đội bóng sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời. Thành thật mà nói, ngay từ thời điểm đó, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục”.

Mùa giải 2019/20, Ferran Torres được xem là nòng cốt của Valencia với 5 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 34 lần ra sân tại LaLiga. Trong mùa giải tới đây tại Man City, Torres sẽ là sự thay thế cho Leroy Sane ở vị trí hành lang cánh.

Man City ra giá khủng cho phương án thay thế Koulibaly

Man City kiếm bộn tiền nếu Sancho gia nhập MU

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester City Messi Chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT