Quảng cáo

Ấn định ngày tái xuất và số áo của Gareth Bale

Thứ hai, 21/09/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Chính thức cập bến Tottenham. Gareth Bale đã chính thức chọn cho mình số áo mới đồng thời ngày ra sân của anh cũng đã được ấn định.

Tân binh Thiago chỉ mất chưa đầy 2 ngày để ra sân trong một trận đấu chính thức của Liverpool. Điều này càng làm cho những CĐV của Tottenham đặt câu hỏi về ngày ra mắt của bộ đôi tân binh Gareth Bale và Sergio Reguilon. Mới đây, câu hỏi này đã tạm thời được sáng tỏ. 

Theo các báo cáo y tế mới nhất, Gareth Bale chỉ có thể ra sân thi đấu cho Tottenham vào giai đoạn cuối tháng 10. Lý do là bởi ngôi sao người xứ Wales bị phát hiện vẫn còn một chấn thương nhẹ ở đầu gối. Chấn thương nhẹ nhưng dai dẳng này sẽ khiến Bale phải mất khoảng 1 tháng điều trị. 

TIẾT LỘ: Gareth Bale mang chấn thương từ Real Madrid đến Tottenham

Ảnh 1
Bale dự kiến trở lại vào cuối tháng 10 (Ảnh: Internet)

Nhiều khả năng, Gareth Bale có thể sẽ trở lại vào đúng trận derby London giữa Tottenham vs West Ham diễn ra vào tuần thứ hai của tháng 10 (17/10).

Trong lần trở lại này, Bale sẽ mang áo số 9. Chiếc áo khá lạ lẫm với tiền vệ 30 tuổi. 

Ảnh 1
Bale chọn áo số 9 (Ảnh: Twitter)

Trong thời gian còn khoác áo Tottenham, Gareth Bale đã mang lần lượt các số 16, 3 và 11. Đây đều là những số áo dành cho các cầu thủ có xu hướng đá biên. Số 11 cũng là số áo mà ngôi sao sinh năm 1990 mang tại Real Madrid và ĐT xứ Wales. 

Ảnh 1
Những số áo trong quá khứ và hiện tại của Bale tại Tottenham (Ảnh: Tottenham)

Thời điểm hiện tại, số áo 11 quen thuộc của Bale đang thuộc quyền sở hữu của Erik Lamela. Do đó, Bale sẽ phải tạm thời gắn bó với số 9 - số áo thường dành cho những tiền đạo cắm. Trước đó, bản hợp đồng "xịt" Vincent Janssen là người sở hữu số áo này. 

Ảnh 1
Reguilon chọn chiếc áo số 3 - chuẩn số áo dành cho hậu vệ trái (Ảnh: Internet)

Tân binh Reguilon cũng đã lựa chọn cho mình chiếc áo số 3 - chính là một trong những số áo mà Gareth Bale từng mang trong quá khứ. Khác với Bale, Reguilon hoàn toàn có thể ra mắt Tottenham ngay trong trận đấu tới.

Tại Ngoại hạng Anh vòng đấu vừa qua, Tottenham đã giành 3 điểm đầu tiên sau chiến thắng ấn tượng với tỉ số 5-2 trên sân của Southampton. Sau 2 vòng đấu, Tottenham đang tạm thời xếp thứ 6 với 3 điểm. Vòng đấu thứ hai của Ngoại hạng Anh 2020/2021 sẽ khép lại với trận đấu muộn vào rạng sáng 21/9 tới đây giữa Wolverhampton vs Man City.

Son lập poker, Tottenham bay cao trên phố biển Southampton

Nhận định Wolves vs Man City: Thử thách ngày khai màn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Tottenham chuyển nhượng tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT