Quảng cáo

Bale lên lịch chơi golf trong ngày trở lại Tottenham

Thứ sáu, 18/09/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale thực sự đã được đặt lịch trước cho một trận đấu golf vào thứ Sáu khi anh chuẩn bị rời Real Madrid trở lại CLB Tottenham.

Cầu thủ người xứ Wales, người đã được các đồng đội Real Madrid đặt cho biệt danh là 'golf thủ' sau khi Gareth Bale dành nhiều thời gian trên sân golf hơn là sân bóng đá trong những tháng gần đây. Anh sẽ tham gia một trận golf với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vào thứ Sáu.

Dòng tweet dưới đây cho thấy Bale và Levy đã sắp xếp một trận golf khi cầu thủ 31 tuổi quay trở lại CLB phía bắc London để thi đấu lần thứ hai. Người hâm mộ Tottenham có thể sẽ nhìn thấy khía cạnh hài hước của chuyện này, mặc dù cũng có thể có một số lo lắng về thái độ thi đấu của Bale.

Chuyển nhượng, Real Madrid, Tottenham, Bale
Bale được phát hiện có lịch golf với chủ tịch Tottenham. Ảnh: Screenshot

Bale có vẻ không còn tập trung và đảm bảo rằng chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình trong một thời gian dài tại Real Madrid, nhưng người hâm mộ Tottenham hy vọng đây không phải là dấu hiệu cho thấy anh sắp gặp phải những vấn đề tương tự với Spurs.

Dưới thời HLV Zinedine Zidane, tiền đạo Gareth Bale gần như không có cơ hội thể hiện mình. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người xứ Wales ngồi dự bị kể từ sau đại dịch Covid-19, giữa anh và ông thầy người Pháp có mâu thuẫn không thể giải quyết.

Chuyển nhượng, Real Madrid, Tottenham, Bale
Bale có đam mê lớn với golf. Ảnh: Getty

Tottenham đã hỏi mượn Bale, họ chấp nhận trả 10 triệu bảng mượn anh một mùa và đồng ý trả toàn bộ mức lương mà cầu thủ này đang nhận ở Real Madrid. Lời đề nghị này đã được Los Blancos chấp nhận. Nhiều tờ báo lớn ở Anh đều xác nhận việc Bale sắp trở lại Tottenham.

Gareth Bale tự tách mình khỏi đội chủ sân Bernabeu khi 8 ngày liên tiếp chỉ tự tập trong phòng gym, không bước ra sân dù chỉ một lần. Hôm 15-9, Real Madrid có trận đấu tập với Getafe và thắng 6-0 nhưng Gareth Bale rời sân khi trận đấu mới diễn ra được 30 phút.

MU bị Tottenham 'hớt tay trên' 2 mục tiêu chuyển nhượng

Tottenham quyết tâm mua tiền đạo có chung biệt danh

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Madrid Tottenham Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT