Quảng cáo

Tottenham quyết tâm mua tiền đạo có chung biệt danh

Thứ tư, 16/09/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham có biệt danh là Gà Trống, và họ đang rất nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo cũng có biệt danh Gà Trống.

Vài ngày trước, Tottenham đã hỏi mua tiền đạo Andrea Belotti của Torino với giá 40 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng Serie A không chấp nhận mức phí này cho cầu thủ có biệt danh "il Gallo" (Gà Trống). Hiện tại, Spurs đã sẵn sàng tăng giá để ký hợp đồng với anh, theo báo cáo từ Ý.

Harry Kane vẫn là trung phong duy nhất trong đội hình của Tottenham, và Jose Mourinho biết rõ họ có thể gặp khó khăn như thế nào nếu không có anh. Son Heung-Min đôi khi có thể đá cắm, trong khi Lucas Moura là một lựa chọn khác.

Chuyển nhượng, Tottenham, Belotti
Tottenham quyết tâm chiêu mô Belotti. Ảnh: IFTV

Nhưng Tottenham hiện đang tìm kiếm một trung trung phong thuần túy hơn để tạo ra sự cạnh tranh với Kane. Và Belotti có thể là một lựa chọn tốt, anh đã ghi 92 bàn sau 192 trận trên mọi đấu trường cho Torino kể từ khi gia nhập từ Palermo vào năm 2015, với 22 bàn trong số đó đến trong mùa giải vừa qua.

Belotti từng được liên hệ với việc chuyển đến Premier League vào mùa hè năm 2017, anh đã ghi 28 bàn sau 38 trận cho Torino trong mùa trước đó. Nhưng sự quan tâm từ những cái tên như Manchester United, Arsenal và Chelsea đã không còn do sụt giảm số bàn thắng của Belotti qua các mùa.

Chuyển nhượng, Tottenham, Belotti
Belotti từng được hét giá 100 triệu bảng. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, sau khi thể hiện phong độ tốt trở lại ở mùa trước, có vẻ như Tottenham đang quyết tâm đưa cầu thủ 26 tuổi - người đã có 28 lần khoác áo đội tuyển Ý - đến bắc London. Một báo cáo mới đây cho biết Tottenham đưa ra đề nghị mượn Belotti đến cuối mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu euro.

Trước đây, khi Belotti đạt phong độ đỉnh cao, chủ tịch Cairo của Torino từng hét giá tiền đạo này lên đến 100 triệu euro khi AC Milan hỏi mua anh.

MU bị Tottenham 'hớt tay trên' 2 mục tiêu chuyển nhượng

Arsenal đàm phán đem về tân binh thứ sáu

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tottenham Belotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo