Quảng cáo

Mourinho lập thành tích buồn trong ngày Tottenham gục ngã

Thứ hai, 14/09/2020 00:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón Everton với đội hình mạnh nhất ở trong tay, chiến lược gia người Bồ vẫn phải chịu thất thủ một cách cay đắng.

Trong trận cầu tâm điểm của ngày Chủ Nhật (13/9, giờ Việt Nam), Everton của HLV Carlos Ancelotti đã có một trận đấu xuất sắc và giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Everton. Thậm chí, nếu các tiền đạo chắt chiu cơ hội hơn, "The Toffees" còn có thể thắng tưng bừng.

Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Calvert-Lewin đã là quá đủ để Ancelotti có thể hài lòng với các cậu học trò. Ngược lại, HLV Jose Mourinho lại có lần đầu tiên trong sự nghiệp để thua một trận mở màn tại các giải VĐQG. Trước đó, nhà cầm quân 57 tuổi có 11 chiến thắng và 7 trận hòa trong tổng số 18 trận mở màn trong suốt sự nghiệp huấn luyện.

Ảnh 1
Mourinho cùng các học trò đã thất thủ. Ảnh: Getty

Không chỉ thất bại về mặt tỉ số, nhà cầm quân người Bồ còn cho thấy sự rời rạc và cũ kỹ trong cách triển khai chiến thuật. Các ngôi sao của "Người đặc biệt" gần như không thể lên bóng ngay cả khi lâm vào tình thế bị dẫn bàn. Những quyết định thay người của cựu thuyền trưởng MU cũng tỏ ra không hiệu quả khi Sissoko, Ndombele hay cả Bergwijn đều không để lại quá nhiều dấu ấn.

Trong cái rủi có cái may, những vấn đề được bộc lộ sớm của Spurs sẽ giúp ban huấn luyện đội bóng này có nhiều thời gian hơn để điều chỉnh. Ngoại hạng Anh là một giải đấu dài hơi,  vì vậy một trận thua ngày khai màn cũng không phải là một điều gì đó quá tệ hại.

Mourinho cùng các học trò sẽ có cơ hội lấy lại mạch thắng bằng chuyến làm khách đến sân của đối thủ chiếu dưới Lokomotiv Moskva, thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 Europa League 2020/21. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 17/9 (giờ Việt Nam).

Vardy cân bằng kỷ lục huyền thoại MU ngày Leicester đại thắng

Ronaldo tỏa sáng giúp HLV Pirlo có chiến thắng hủy diệt

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Tottenham vs Everton kết quả Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT