Quảng cáo

Người đại diện của Bale phá vỡ sự im lặng về mối quan hệ với Zidane

Thứ ba, 21/07/2020 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Gareth Bale khẳng định thân chủ của ông sẽ không rời khỏi Real Madrid bất chấp việc thường xuyên phải ngồi dự bị.

Real Madrid đã chính thức vô địch La Liga mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, Gareth Bale có lẽ không cảm thấy hạnh phúc khi anh thường ngồi trên băng ghế dự bị trong toàn bộ mùa giải này.

Tương lai của cầu thủ 31 tuổi dường như đang bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, Jonathan Barnett - người đại diện của Bale khẳng định thân chủ của ông sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bóng đá, Tin chuyển nhượng, Real Madrid, Bale, Zidane

Chia sẻ với tờ BBC, ông Jonathan Barnett cho biết: "Bale ổn. Cậu ấy vẫn còn 2 năm hợp đồng. Cậu ấy thích cuộc sống ở Madrid và sẽ không đi đâu hết.

Năng lực cậu ấy vẫn giỏi như các đồng đội, vấn đề phụ thuộc vào Zinedine Zidane mà thôi. Tất nhiên có những sự quan tâm nhưng gần như không có CLB nào trên thế giới có thể mua cậu ấy.

Thật là tổn thất lớn khi cậu ấy không ở trong đội hình Real Madrid thời điểm hiện tại, tuy nhiên cậu ấy sẽ không rời đi.

Bale sẽ không cố gắng tồn tại dưới thời Zidane. Zidane đã gặt hái thành công lớn. Chỉ có điều Zidane không muốn sử dụng cậu ấy. Bale không hề oán giận. Cậu ấy vẫn tập luyện tốt mỗi ngày.

Cậu ấy muốn thi đấu cho Xứ Wales ở Euro 2020. Cậu ấy luôn muốn chơi tốt cho Xứ Wales. Bale là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Cầu thủ hay nhất thế giới sẽ không đi dưới dạng cho mượn".

Bale đã ghi được hơn 100 bàn thắng và giành được 4 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người xứ Wales luôn bị đặt dấu hỏi do mối quan hệ không thể hàn gắn với Zidane.

Một trong những lý do khiến Zidane rời Real Madrid năm 2018 là sự bất đồng với chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez. Lúc đó, người đứng đầu Los Blancos muốn Bale ở lại câu lạc bộ, trong khi Zidane muốn anh ra đi.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, cựu cầu thủ Tottenham suýt chút nữa gia nhập câu lạc bộ Trung Quốc Jiang Suning. Zidane thậm chí công khai thừa nhận muốn Bale ra đi. Barnett đã đáp trả bằng cách gọi Zidane là "nỗi ô nhục".

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Bale tại Real Madrid

>>> Ronaldo nói gì sau khi chính thức đi vào lịch sử bóng đá thế giới?

>>> Messi chính thức 'đầu hàng' Ronaldo trong cuộc đua Chiếc giày vàng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT