Quảng cáo

Solskjaer không ngại chỉ đích danh tội đồ Pogba

Thứ hai, 02/11/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Vốn được biết đến là một huấn luyện viên khá ôn hòa, tuy nhiên Solsa cũng không thể tha thứ cho sai lầm "ngớ ngẩn" của cậu học trò.

Mạch trận bất bại ấn tượng của MU đã tạm thời bị chấm dứt bởi Arsenal, sau trận đấu thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh.  Công bằng mà nói, Quỷ đỏ đã chơi không hề tệ nhưng sai lầm cá nhân của Paul Pogba đã khiến trận đấu tuột khỏi tầm tay của HLV Solskjaer.

Pha tắc bóng sai thời điểm của tiền vệ người Pháp đã khiến đội chủ nhà bị thổi phạt đền. Trên chấm penalty, Aubameyang đã không phạm một sai lầm nào ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ảnh 2
Sai lầm tai hại của tuyển thủ Pháp. Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer không giấu nổi sự thất vọng với Paul Pogba: "Cậu ấy không cần phải di chuyển quá rộng và chạy theo bóng như vậy. Đó không phải là một pha va chạm mạnh nhưng đủ để thổi phạt đền."

"Pogba nên chơi ở một khu vực nhất định. Cậu ấy biết đó sẽ là một quả phạt đền, Matic cũng suýt mắc sai lầm như vậy. Đây là trận đấu không tốt, Pogba đã có thể làm tốt hơn."

Bản thân tiền vệ 27 tuổi cũng thừa nhận sai lầm và nhận trách nhiệm về mình: "Tôi biết rằng mình đã va chạm với anh ấy (Bellerin) một chút. Tôi không biết mình đang ở trong vòng cấm. Tôi không nên biếu cho đối phương một quả penalty như thế, nhưng có lẽ sự hụt hơi đã khiến tôi mắc phải sai lầm ngớ ngẩn này."

Ảnh 1
Pogba đang chơi không tốt. Ảnh: Getty

"Chúng tôi biết đây là một trận đấu không tốt. Bản thân tôi, lẽ ra không được phép mắc lỗi như thế này. Tôi nghĩ rằng mình có thể xoạc trúng bóng nhưng không. Hậu quả là đội bóng đã phải trả giá với bàn thua trên chấm phạt đền."

Thất bại trước Arsenal đánh dấu lần đầu tiên kể từ mùa giải 1972/73 MU không thể thắng được lần nào trong 4 trận sân nhà đầu tiên tại giải quốc nội. Kết quả này cũng khiến United rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, kém nhóm top 4 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Solskjaer nhắc đến Sir Alex sau khi MU thua Arsenal

Keane chỉ ra 3 cái tên khiến MU không thể vô địch

 

VIDEO: MU thua đội bóng Đan Mạch ở Europa League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả MU vs Arsenal kết quả Ngoại hạng Anh MU 0-1 Arsenal Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo