Quảng cáo

Pogba 'nổi điên' sau tin đồn chia tay ĐT Pháp

Thứ ba, 27/10/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ thuộc biên chế Man Utd là Paul Pogba tỏ ra bất bức xúc sau khi bị tung tin chia tay ĐTQG. Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn lên kế hoạch tìm và thưa kiện kẻ đã tung ra những tin này.

Mới đây, trang The Sun của Anh đã đưa ra thông tin khẳng định ngôi sao của Manchester Utd và ĐT Pháp đã quyết định nói lời chia tay màu áo ĐTQG. Một thông tin có thể nói là gây sốc và khiến nhiều NHM không khỏi bất ngờ. Đối mặt sự kiện này, Pogba tỏ ra rất tức giận và đã lập tức có động thái "phản pháo".

Pogba chia sẻ trên instagram sau tin đồn cực kì thiếu cơ sở này: "The Sun lại tung ra những thứ nhảm nhí. Họ đăng tải một thông tin sai sự thật và đó (việc giã từ đội tuyển) không phải những gì tôi nói ra. Tôi thực sự bất ngờ và tức giận với những thông tin mang tính ngộ nhận và dẫn dắt sai về những vấn đề nhạy cảm liên quan đến ĐTQG cũng như đất nước của tôi". 

Tôi đang xem xét thực hiện hành động pháp lý hướng tới những kẻ tung tin đồn này. Hãy nhớ rằng thầy cô từng dặn bạn về việc luôn kiểm tra nguồn tin trước khi sản xuất ra một bài viết. Đừng bao giờ đăng tải khi đó là một thông tin không chắc chắn. 

Lần này các bạn đã đem đến một thông tin sai nghiêm trọng, thật xấu hổ cho các bạn".

Pogba 'nổi điên' sau tin đồn chia tay ĐT Pháp Ảnh 1
Pogba 'nổi điên' sau tin đồn chia tay ĐT Pháp (Ảnh: Sky Sports)

Được biết, The Sun đã dẫn những thông tin thất thiệt này từ những nguồn không chính thống từ Trung Đông. Nó liên quan đến một số vấn đề nhạy cảm (không tiện nhắc). Tóm lại, việc từ giã ĐTQG là một thông tin không chính xác về Pogba và điều đó khiến tiền vệ của Man Utd nổi giận. 

Pogba đang cùng MU trải qua những trận đấu tốt tại Ngoại hạng Anh và cả Champions League. Tuy nhiên thời gian gần đây, tiền vệ người Pháp thường xuyên không được xếp đá chính. Trong trận hòa Chelsea cuối tuần qua cũng như trận thắng PSG giữa tuần, Pogba đều chỉ vào sân trong thời gian cuối hiệp 2. Dù vậy, anh vẫn biết cách tạo dấu ấn với một đường chuyền thành bàn cho Rashford ghi bàn quyết định trong hạ PSG. 

Rạng sáng thứ Năm tới, Man Utd sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà trong khuôn khổ UEFA Champions League. Tiếp đón đối thủ là Leipzig, rất có thể Pogba sẽ được trao cơ hội trở lại đội hình chính thức. 

MU đánh bại PSG ngay trên sân khách

MU, Chelsea níu chân nhau trong trận cầu không bàn thắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba ĐT Pháp MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo