Quảng cáo

Bóng đá châu Âu tuần qua: Ronaldo trở lại, MU thua đại chiến

Thứ hai, 02/11/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Một vòng đấu sôi động nữa ở các sân cỏ châu Âu lại vừa trôi qua, cùng đến với những điểm nhấn ấn tượng nhất.

Ronaldo tái xuất ấn tượng để giải cứu Juventus

Sau 2 tuần bị cách ly vì Covid-19, cuối cùng Cristiano Ronaldo cũng tái xuất sân cỏ và không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Chỉ cần hơn 30 phút có mặt trên sân, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lập cú đúp bàn thắng giúp Juventus đánh bại Spezia.

ronaldo
Ronaldo lập cú đúp bàn thắng cho Juventus. Ảnh: Getty

Dù Ronaldo đã giúp Juventus có 3 điểm nhưng "Lão bà" vẫn đang phải bám đuổi AC Milan ở Serie A. Cũng giống như Ronaldo, lão tướng Ibrahimovic tiếp tục thể hiện phong độ không thể ngăn cản sau khi chiến thắng Covid-19. Ibra ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 của AC Milan trước Udinese, qua đó giúp Rossoneri tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

Ronaldo: 'Điều quan trọng nhất là tôi đã trở lại'

Eden Hazard, Gareth Bale đồng loạt lập công

Vòng đấu vừa qua của bóng đá châu Âu tiếp tục chứng kiến màn tỏa sáng của những ngôi sao tưởng như đã đánh mất mình. Sau quãng thời gian quá dài phải ngồi ngoài vì chấn thương, Eden Hazard cũng đánh dấu màn trở lại của mình trong trận gặp Huesca. 

Hazard
Hazard ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid mùa này. Ảnh: Getty

Siêu sao người Bỉ ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau một cú nã rocket đầy ấn tượng, và đó cũng là bàn thắng đầu tiên của Hazard trong mùa bóng năm nay.

Điều tương tự cũng đến với Gareth Bale. Chỉ 3 phút sau khi được tung vào sân ở trận tiếp đón Brighton, ngôi sao người xứ Wales có cú đánh đầu hiểm hóc tung lưới đội khách, qua đó mang về thắng lợi 2-1 đầy quý giá cho Tottenham.

MU - Barca chìm sâu trong thất vọng

Barcelona của Ronald Koeman tiếp tục thể hiện phong độ bất ổn. Sau 2 trận thua liên tiếp ở La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục bất thắng khi bị Alaves cầm hòa, dù chơi hơn người trong hiệp hai. Trong ngày Lionel Messi tiếp tục tịt ngòi, phải nhờ đến bàn thắng của Griezmann mới giúp đội chủ sân Nou Camp ra về với một điểm.

Thất vọng cũng là những gì đang diễn ra ở Old Trafford. Đón tiếp đại kình địch Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, MU đã có một trận đấu lép vế hoàn toàn trước đối thủ.

MU
MU thất bại trước Arsenal ngay trên sân nhà. Ảnh: Getty

Khi những ngôi sao tấn công hoàn toàn bị phong tỏa, MU chơi bế tắc và sai lầm của Pogba khiến Quỷ đỏ ra về trắng tay. MU hiện chỉ đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Solskjaer không ngại chỉ đích danh tội đồ Pogba

Highlights Spezia 1-4 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá Ronaldo MU Arsenal Barca Real Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT