Quảng cáo

Bruno Fernandes lên tiếng về thất bại sốc của MU

Thứ năm, 05/11/2020 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp chỉ trong vòng một tuần, sau khi gục ngã trước Istanbul Basaksehir tại Champions League.

Đội bóng của Ole Solskjaer đã có một màn trình diễn đáng thất vọng trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, khi bị Basaksehir đánh bại với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định các cầu thủ MU không hề gặp khủng hoảng dù phải nhận thất bại thứ 4 liên tiếp.

"Sau 2 trận thua, thật khó để nói về điều này", số 18 của MU trả lời khi được hỏi liệu MU có đang đánh mất tự tin hay không. "Nhưng chúng ta cần nhìn lại những tuần trước, đội bóng đã chơi tốt khi thắng PSG, Leipzig và Newcastle."

Ảnh 1
MU trắng tay rời Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Getty

"Trận đấu hôm nay diễn ra không như mong muốn. Họ sớm tìm được bàn thắng và trận đấu dần vượt khỏi tầm kiểm soát. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn, ai cũng biết điều đó. Giờ là lúc nhìn lại và làm tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo."

United đã có khởi đầu đầy hứng khởi tại Fatih Terim thế nhưng đã nhanh chóng sụp đổ sau bàn mở tỉ số của tiền đạo Demba Ba bên phía đội chủ nhà. Anthony Martial đã kịp ghi bàn rút ngắn tỉ số ngay trước khi bước vào giờ nghỉ. Tuy nhiên, MU vẫn không thể thành công trong việc có điểm dù chơi quyết tâm trong hiệp hai.

Đối thủ tiếp theo của Solskjaer và các học trò là Everton, trong trận đấu sớm của vòng 8 Ngoại hạng Anh. Theo một số nguồn tin, số phận của Solsa sẽ phụ thuộc vào chuyến làm khách đến Goodison Park.

Juventus thắng đậm trong ngày đồng đội tỏa sáng thay Ronaldo

Messi nổ súng giúp Barca tiếp tục toàn thắng ở Cúp C1

VIDEO: Quả đá phạt góc 'tấu hài' nhất thế giới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Cúp C1 kết quả Istanbul Basaksehir vs MU Istanbul Basaksehir vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT