Quảng cáo

Ronaldo bị chỉ trích không tôn trọng HLV và đồng đội

Thứ năm, 05/11/2020 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới đây bất ngờ trở thành nạn nhân của cuộc công kích từ Pasquale Bruno, một cựu cầu thủ Juventus.

Ronaldo vừa trải qua quãng thời gian không mấy dễ chịu khi bỏ lỡ khá nhiều trận đấu của Juventus vì nhiễm Covid-19. Vừa trở lại sau khi bình phục, tiền đạo 35 tuổi bất ngờ phải nhận chỉ trích từ một cựu cầu thủ của đội bóng mình đang đầu quân.

"Cậu ta không biết gì cả", Daily Mail dẫn lời danh thủ Pasquale Bruno. "Cậu ta đã ở Ý được 2 năm nhưng vẫn chưa học ngôn ngữ của chúng tôi. Ronaldo sử dụng tiếng Tây Ban Nha để thể hiện bản thân. Cậu ta không tôn trọng đồng đội và người Ý."

Ảnh 1
CR7 bị chỉ trích vì không học tiếng Ý. Ảnh: Getty

Không biết thông tin được cựu hậu vệ người Ý lấy ở đâu, nhưng rõ ràng sự chỉ trích này là hoàn toàn không công bằng với siêu sao của Juventus. Ronaldo luôn thi đấu hết mình vì đội bóng, do đó anh luôn nhận được sự tôn trọng từ những người đồng đội tại thành Turin cũng như ĐT Bồ Đào Nha.

"Ronaldo là một sự trở lại quan trọng với chúng tôi, bởi ai cũng biết anh ấy có thể đem lại gì cho đội bóng. Anh ấy rất tự tin và điều này sẽ có ích cho Juventus, sự có mặt của Ronaldo giúp chúng tôi khát khao chiến thắng hơn", hậu vệ Juan Cuadrado chia sẻ.

Ronaldo cùng các đồng đội vừa có chiến thắng giòn giã 4-1 trước Ferencvaros tại Champions League. Tiền đạo người Bồ không ghi bàn nhưng Alvaro Morata và Paulo Dybala đã tỏa sáng thay anh, giúp Bianconeri có được 3 điểm quan trọng.

BXH Vua phá lưới C1 2020/21: Dàn sao trẻ dẫn đầu

Ronaldo ghi bàn nhiều gấp đôi Messi trong năm 2020

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT