Quảng cáo

Trang chủ MU nghĩ đội bóng đang thi đấu ở Europa League

Thứ năm, 05/11/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa thất bại trước Istanbul ở Champions League, nhưng tài khoản Twitter chính thức của đội bóng này thì cho rằng đội nhà lại đang tranh tài ở đấu trường thấp hơn.

MU vừa trải qua một đêm đáng quên khi hành quân đến SVĐ Başakşehir Fatih Terim của Istanbul. Đoàn quân của HLV Solskjaer đã phải nhận thất bại trước đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng G Champions League, qua đó bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với các đối thủ cùng bảng.

Ngay sau trận thua, vô vàn lời chỉ trích đã hướng về thầy trò Solskjaer trên mạng xã hội. Trong khi đó cũng trên Twitter, trang chủ của MU lại bất ngờ có một "nước đi" không ai đoán trước.

MU
MU thất bại trước Istanbul. Ảnh: Getty

Cụ thể, trong bài đăng ngay sau khi trận đấu kết thúc, Twitter chính thức của MU bất ngờ sử dụng hashtag Europa League. Mặc dù ngay sau đó bài đăng này đã bị xóa đi nhưng người hâm mộ đã kịp chụp lại ảnh màn hình.

MU
Trang Twitter chính thức của MU dùng hashtag Europa League. Ảnh: Internet

Ngay sau động thái "nhầm lẫn" này của trang chủ MU, các cổ động viên bóng đá thi nhau châm biếm đội chủ sân Old Trafford. 

"Họ đã sẵn sàng để xuống chơi ở Europa League. Đúng là tâm lý của một đội bóng nhỏ", tài khoản có tên @fcbmessifb10 bình luận.

"Admin biết rằng chúng ta sẽ phải xuống chơi ở Europa League", một fan Quỷ đỏ có tên @Dav1DMUFC bi quan vào tương lai của đội bóng.

MU
'Họ đã sẵn sàng để xuống chơi ở Europa League. Đúng là tâm lý của một đội bóng nhỏ'

"Họ thậm chí quên rằng chúng ta đang chơi ở Champions League, điều đó cho thấy MU đã quá sa sút", một người khác bình luận.

Sau thất bại trước Istanbul ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, MU lúc này đang có 6 điểm và vẫn dẫn đầu bảng G. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ đã bị Leipzig san bằng cách biệt điểm số và cũng chỉ hơn PSG 3 điểm.

Thống kê thảm hại của Bruno Fernandes trận MU thua Istanbul

Rio Ferdinand 'điên tiết' với hàng thủ của MU

VIDEO: Quả đá phạt góc 'tấu hài' nhất thế giới

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Istanbul 1-0 MU Cúp C1 Champions League MU Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT