Quảng cáo

Không ghi bàn, Ronaldo vẫn được ‘đưa lên mây’

Thứ năm, 05/11/2020 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Dù không trực tiếp ghi bàn trong chiến thắng của Juventus vào rạng sáng nay nhưng Cristiano Ronaldo vẫn nhận được những lời có cánh từ đồng đội.

Vào rạng sáng nay (5/11, theo giờ Việt Nam) Juventus đã có chuyến làm khách đến sân của Ferencvaros trong trận đấu thuộc lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Đúng như những gì đã dự đoán, nhà ĐKVĐ Serie A không gặp quá nhiều khó khăn để có thể đánh bại đội bóng của Hungary.

Bên cạnh đó, trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của Cristiano Ronaldo trong đội hình Juventus sau quãng thời gian siêu sao người Bồ Đào Nha phải rời xa sân cỏ vì Covid-19. Dù không ghi bàn trong trận đấu này, tuy nhiên, Ronaldo cũng đã có cho mình 1 đường kiến tạo.

ronaldo
Ronaldo trong trận đấu rạng sáng nay (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau cuộc chạm trán với Ferencvaros, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Alvaro Morata đã dành những lời có cánh cho Ronaldo. Tiền đạo người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Chắc tôi không cần phải nói quá nhiều về tính biểu twojng và những gì Ronaldo đã mang lại cho đội bóng. Ronaldo là một đồng đội tuyệt vời, anh ấy nói chuyện với mọi người, giúp đỡ mọi người và anh ấy cũng là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều hy vọng anh ấy có thể tiếp tục ghi bàn và đưa chúng tôi đến đẳng cấp cao nhất”.

Đây đã là trận đấu thứ hai Ronaldo ra sân cho Juventus kể từ sau khi cầu thủ này âm tính với Covid-19. Vào cuối tuần trước (1/11), siêu sao người Bồ Đào đã cùng Juventus có chiến thắng 4-1 trước Spezia tại Serie A và mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng CR7 đã để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp bàn thắng.

Ronaldo bị chỉ trích không tôn trọng HLV và đồng đội

Ronaldo được cho là đã đạt thỏa thuận trở về MU

VIDEO: Ronaldo bị biến thành gã hề với chỉ một cú chạm bóng
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo