Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/11: Ronaldo về MU, Barca rao bán Messi?

Thứ ba, 03/11/2020 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sắp trở lại MU, Messi bị Barca rao bán hay Isco muốn tái ngộ James ở Everton là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (3/11).

Ronaldo trở lại Manchester United?

Mới đây, nhà báo kiêm chuyên gia thị trường chuyển nhượng Fabio Santini đã đưa ra một tuyên bố bất ngờ trong lúc phát sóng chương trình Il Processo trên kênh 7 Gold (Ý), đó là việc Cristiano Ronaldo có thể rời Juventus để trở lại MU.

Santini nói: "Xin hãy chú ý! Cristiano Ronaldo có thể rời Juventus vào cuối mùa giải. Anh ấy có thể đã đạt thỏa thuận với đội bóng Anh là Manchester United. Một số tiền khổng lồ sẽ đến với Juventus bất chấp tuổi tác của cầu thủ người Bồ Đào Nha: tám mươi triệu euro"

Ronaldo
Ronaldo có thể trở lại MU sau khi rời Juventus. Ảnh: Internet

"Cristiano Ronaldo đã quyết định trở lại Manchester United, một câu lạc bộ mà anh ấy cảm thấy rất phù hợp. Tuy nhiên, cuộc đàm phán giữa siêu sao này và Quỷ Đỏ sẽ thành hiện thực chỉ khi Juventus không vô địch Champions League năm nay, một đấu trường mà Cristiano Ronaldo luôn có đóng góp quan trọng".

Chi tiết xem tại đây

Barca sắp vỡ nợ, Messi bị rao bán?

Theo RAC1, câu lạc bộ Barcelona sẽ phải tuyên bố phá sản nếu không tìm được 300 triệu euro để cân bằng ngân sách trong tuần tới. Tình hình tài chính của đội bóng xứ Catalan đang ở trong tình trạng "rất đáng lo ngại" sau khi Bartomeu ra đi, theo lời của Chủ tịch lâm thời Carles Tusquets.

Một trong những giải pháp cứu vãn tình hình của Barca lúc này là bán Messi, cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến hết tháng 6/2021. Nếu bán Messi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới, Barca không những kiếm về được một khoản tiền đáng kể, đội bóng này còn giải phóng một lượng lớn trong quỹ lương.

Chi tiết xem tại đây

Sao Real Madrid muốn đến Everton

Tờ Daily Mirror khẳng định, Isco rất hứng thú với ý tưởng gia nhập Everton để tái ngộ với đồng đội cũ James Rodriguez.

Tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong số những người không được ra sân thi đấu thường xuyên ở Santiago Bernabeu, ở chiều ngược lại, đội bóng Hoàng gia cũng sẵn lòng bán Isco.

Juventus muốn thanh lý Bernardeschi

Theo Il Bianconero, Juventus đang muốn bán tiền vệ người Ý Federico Bernardeschi ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới.

bernardeschi
Bernardeschi không thể cạnh tranh vị trí ở Juventus. Ảnh: Getty

Cầu thủ 26 tuổi cũng đã sẵn sàng tìm kiếm những điểm đến tiềm năng trong tháng Giêng sau khi không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình đội chủ sân Allianz.

Bernardeschi mới chỉ góp mặt ở 2 trong 6 trận đấu của Juve ở Serie A mùa giải mới.

Barca quan tâm sao trẻ Man City

Barcelona đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trong tháng Giêng cho hậu vệ Eric Garcia của Manchester City, sau khi không thể ký hợp đồng với cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Sport đưa tin đội bóng xứ Catalan sẽ đề nghị mua Garcia với giá 8 triệu euro. Hợp đồng của Garcia với Man City sẽ hết hạn vào mùa hè 2021.

Chuyển nhượng 3/11: MU chốt mục tiêu 3 'siêu tân binh'

VIDEO: Cầu thủ nằm gọn trong khung thành sau cú sút không thể cản phá

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Ronaldo Barca MU Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo