Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/11: MU chốt mục tiêu 3 'siêu tân binh'

Thứ ba, 03/11/2020 06:05 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt mục tiêu 3 'siêu tân binh', Barca sắp chiêu mộ sao Bayern Munich hay Chelsea bổ sung sức mạnh hàng thủ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (3/11).

MU chốt 3 mục tiêu trong thị trường chuyển nhượng đông

Theo Manchester Evening News, HLV Old Gunnar Solskjaer đã chốt 3 mục tiêu chuyển nhượng mà MU sẽ nhắm tới trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới. 

MU
Haaland là một trong ba mục tiêu quan trọng của MU. Ảnh: Internet

Cái tên đầu tiên vẫn là một người đã rất quen thuộc và được đội chủ sân Old Trafford theo đuổi suốt nhiều tháng qua, Jadon Sancho. Bên cạnh đó, đồng đội của Sancho ở Dortmund là Haaland cũng lọt danh sách mong muốn của Quỷ đỏ. Cái tên cuối cùng trong danh sách 3 người là Upamecano, hậu vệ đầy tiềm năng của Leipzig.

Barca sắp chiêu mộ trụ cột Bayern Munich

Sky Deutschland khẳng định Barcelona đang là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua săn đuổi hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.

Ngôi sao người Áo đã từ chối ký hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Champions League, với việc hợp đồng của anh với Bayern sẽ hết hạn vào tháng 6/2021, nhiều khả năng Barca sẽ có được Alaba với mức giá hời.

Chelsea bổ sung sức mạnh hàng thủ

Ginnter
Chelsea muốn chiêu mộ Matthias Ginter. Ảnh: Getty

Theo Kicker, Chelsea đang muốn có chữ ký của hậu vệ Matthias Ginter, người đang thi đấu rất ổn định trong màu áo Gladbach. Ngoài ra, tờ Daily Mail cho biết The Blues còn nhắm đến cả hậu vệ Anel Ahmedhodzic của Nottingham Forest ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới.

Everton nhắm sao thất sủng của Real Madrid

Theo The Sun, Everton đã xác định tiền vệ Isco của Real Madrid là một mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong thời gian tới. Madrid đã sẵn sàng để Isco ra đi dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng với điều khoản mua đứt với giá 18 triệu bảng.

HLV Carlo Ancelotti của Everton đang rất muốn tái hợp học trò cũ tại sân Goodison Park.

Inter Milan sẵn sàng bán Eriksen cho PSG

Theo Calcio Mercato, Inter Milan đã sẵn sàng bán tiền vệ Christian Eriksen cho PSG vào tháng Giêng năm 2021. Đội bóng nhà giàu nước Pháp quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ sáng tạo người Đan Mạch, nhưng đang xem xét về mức lương phải chi ra nếu chiêu mộ Eriksen.

Chuyển nhượng tối 2/10: MU ấn định thời điểm đón sao Milan

Chuyển nhượng MU 2/11: Solskjaer bị cảnh báo sớm mất việc

VIDEO: Đặc sản 'lườm rau gắp thịt' của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyen nhuong bong da chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong MU MU Sancho Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo