Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/10: MU ấn định thời điểm đón sao Milan

Thứ hai, 02/11/2020 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd ấn định thời điểm đón Calhanoglu, Liverpool & Chelsea theo dõi Olise, Leicester muốn mượn sao Real,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 2/10.

Man Utd ấn định thời điểm đón Calhanoglu

Manchester United được cho là đang xem xét đề nghị hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền vệ Hakan Calhanoglu của AC Milan, người có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ban đầu có thông tin cho rằng Quỷ Đỏ sẽ chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Nhưng thay vào đó, Mu sẽ đón Calhanoglu vào mùa hè năm 2021, thời điểm tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ hết hạn hợp đồng với AC Milan, để không mất phí chuyển nhượng.

chuyển nhượng bóng đá, Man Utd, Liverpool, Chelsea, chuyển nhượng tối
MU sẽ có Calhanoglu vào hè năm sau. Ảnh: Internet

Milan muốn giữ chân Ibrahimovic

Milan muốn giữ chân tiền đạo tài năng Zlatan Ibrahimovic cho đến năm 2022 - theo Calcio Mercato. Cầu thủ 39 tuổi trở lại San Siro vào tháng Giêng để giúp Rossoneri kết thúc mùa giải một cách thành công, đồng thời được gia hạn thêm một năm trong quá trình này.

Liverpool & Chelsea theo dõi Olise

Liverpool và Chelsea đang theo dõi cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Reading - theo TeamTalk. Cầu thủ 18 tuổi này cũng đã được liên hệ với Borussia Dortmund, AS Monaco và Napoli sau khi bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại.

chuyển nhượng bóng đá, Man Utd, Liverpool, Chelsea, chuyển nhượng tối
Liverpool và Chelsea quan tâm Olise. Ảnh: Getty

Olise đã có thời gian thi đấu cho đội trẻ Chelsea và Manchester City trước khi gia nhập Reading vào năm 2016, và đã có một khởi đầu ấn tượng cho mùa giải 2020-21 tại Championship.

Leicester muốn mượn sao Real

Theo The Mirror, Leicester đang thăm dò phương án đưa về Luka Jovic theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Tiền đạo người Serbia đang gặp khó khăn về phong độ ở Tây Ban Nha và có thể được phép thi đấu ở những nơi khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Juve cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Khedira

Juventus sẽ thúc đẩy kế hoạch chấm dứt hợp đồng của Sami Khedira trong những tuần tới - theo Calcio Mercato. Hợp đồng hiện tại của nhà vô địch World Cup sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2021, nhưng Bianconeri đã nói rõ rằng anh nên đồng ý ra đi sớm hơn.

 

VIDEO: MU thua đội bóng Đan Mạch ở Europa League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Liverpool Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT