Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/11: Cầu thủ gốc Việt tìm kiếm bến đỗ mới

Chủ nhật, 01/11/2020 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ gốc Việt tìm kiếm bến đỗ mới, Barca đối diện nguy cơ phá sản hay Arsenal, Chelsea muốn chiêu mộ đồng đội Ronaldo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay (1/11).

Cầu thủ gốc Việt tìm kiếm bến đỗ mới

Theo Goal, tiền vệ người Pháp gốc Việt, Yohan Cabaye đang hy vọng sẽ tìm kiếm được một bến đỗ mới sau khi rời Saint-Etienne vào tháng 7 năm nay. Cầu thủ 34 tuổi cho hay: “Tôi có liên hệ với một vài đội bóng tiềm năng. Tôi luôn muốn tiếp tục, hy vọng là có thể sớm tìm thấy một đội bóng phù hợp”.

cabaye
Cabaye trong màu áo PSG (Ảnh: Getty)

Trước đó, đáng chú ý, Yohan Cabaye từng 2 lần giành chức vô địch Ligue 1 cùng PSG, bên cạnh đó, tiền vệ này cũng có 6 mùa giải thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo của Newcastle United và Crystal Palace

Barca đối diện nguy cơ phá sản

Theo RAC1, Barcelona đang gặp rắc rối nghiêm trọng về vấn đề tài chính. Gã khổng lồ xứ Catalan đối diện nguy cơ phá sản ngay trong tháng Giêng nếu không thể giải quyết hóa đơn tiền lương khổng lồ lên đến 190 triệu euro.

Trước đó, Barca được cho là đã lên kế hoạch cắt giảm 30% lương toàn đội. Bên cạnh đó, tình trạng hiện tại của Messi tại Camp Nou cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến Barcelona bởi nếu siêu sao người Argentina không đồng ý gia hạn hợp đồng, đội bóng sẽ phải trả cho cầu thủ này một khoản tiền thưởng lớn khi hết hạn hợp đồng.

Arsenal, Chelsea muốn chiêu mộ đồng đội Ronaldo

Theo lời người đại diện Davide Torchia của trung vệ Rugani, cả hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh là Arsenal và Chelsea đều đang quan tâm đến trung vệ này. Cũng theo tiết lộ của Torchia với TMW Radio, hai đội bóng thủ đô London đã đề nghị mức giá 27 triệu bảng cho trung vệ người Ý nhưng đã bị câu lạc bộ Juventus ngó lơ.

Rugani
Rugani trong màu áo Juventus (Ảnh: Getty)

Rugani cập bến Juventus vào năm 2015, tuy nhiên cầu thủ này đã không thể hiện được nhiều trong màu áo “Lão bà”. Hiện tại, trung vệ 26 tuổi đang ở vào năm cuối trong bản hợp đồng với Juventus và đang được cho mượn tại Rennes.

Những tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý:

  • Chelsea để mắt đến cầu thủ trẻ Ahmedhodzic của Malmo
  • Tiền đạo Dybala và Juventus vẫn chưa đi đến thống nhất trong việc gia hạn hợp đồng
  • Tiền vệ Renato Sanches có thể rời Lille ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới
  • Câu lạc bộ Real Madrid được cho là sẽ tiếp tục không mua thêm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
  • Liverpool được cho là đang theo rất sát trung vệ 19 tuổi, Perr Schuurs của Ajax

Chuyển nhượng MU ngày 1/11: NHM Quỷ đỏ muốn có Upamecano sau trận đại thắng

Chuyển nhượng ngày 1/11: Sao MU trên đường tới đội bét bảng Ngoại hạng Anh

 

VIDEO: Khi tiền đạo 'nghệ sĩ' gặp hậu vệ thích 'tấu hài'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT